+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh sư phạm có vẻ đẹp trong veo, là "Sinh viên 5 tốt” kiêm MC đình đám của trường

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, Hoàng Ngọc Yến – sinh viên năm cuối ĐH Sư phạm Thái Nguyên còn là nàng MC xinh đẹp, đa tài, cuốn hút mọi người nhờ cách nói chuyện duyên dáng.

    Hoàng Ngọc Yến (SN 1999), hiện là sinh viên năm cuối khoa Ngữ văn, ĐH Sư phạm Thái Nguyên. Ngọc Yến gây chú ý bởi thành tích học tập xuất sắc. Năm nào, Ngọc Yến cũng đạt điểm số cao, đứng top 3 của lớp, giật học bổng liên tục trong sự ngưỡng mộ của bạn bè.

    nu sinh dh su pham thai nguyen co ve dep trong veo la sinh vien 5 tot cap trung uong kiem mc dinh dam cua truong dspl 1
    Hoàng Ngọc Yến (SN 1999), hiện là sinh viên năm cuối khoa Ngữ văn, ĐH Sư phạm Thái Nguyên. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong veo, nhí nhảnh, đáng yêu. (Ảnh: NVCC)
    nu sinh dh su pham thai nguyen co ve dep trong veo la sinh vien 5 tot cap trung uong kiem mc dinh dam cua truong dspl 2
    Ngọc Yến là sinh viên xuất sắc, có thành tích học tập "khủng", tham gia nhiều chương trình, sự kiện của nhà trường cũng như ngoài xã hội. 

    Ngọc Yến được thầy cô yêu quý, tín nhiệm giao phó nhiều chức vụ. Hiện tại, cô nàng là Bí thư chi đoàn kiêm chủ nhiệm CLB phát thanh ĐH Sư phạm Thái Nguyên. Mọi hoạt động của đoàn, của trường, Ngọc Yến đều tham gia năng nổ, nhiệt tình. Hơn thế, cô nàng còn giữ vai trò là MC dẫn chương trình, nhận được sự yêu quý của khán giả.

    Không chỉ tham gia các hoạt động, chương trình của trường, Ngọc Yến còn năng động góp sức trong các sự kiện, chương trình ngoài xã hội. Cô nàng từng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, hiến máu nhân đạo cứu người. Đặc biệt, Ngọc Yến còn có công việc làm thêm: làm MC cho các chương trình ở địa phương.

    nu sinh dh su pham thai nguyen co ve dep trong veo la sinh vien 5 tot cap trung uong kiem mc dinh dam cua truong dspl 3
    Nàng sinh viên xinh đẹp, đa tài được thầy cô, bạn bè quý mến. 
    nu sinh dh su pham thai nguyen co ve dep trong veo la sinh vien 5 tot cap trung uong kiem mc dinh dam cua truong dspl 4
    Hoàng Ngọc Yến nhận được nhiều bằng khen, giấy khen cao quý. 

    Hoàng Ngọc Yến vinh dự nhận nhiều bằng khen, giấy khen cao quý: Bằng khen của Hội sinh viên Trung ương, bộ Giáo dục và Đào tạo về danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; Giấy khen của BCH Hội sinh viên ĐH Sư phạm Thái Nguyên về thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020; Giấy khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện “Mùa hè xanh” tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh; Chứng nhận “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp trường năm 2020… cùng nhiều bằng khen, giấy khen khác.

    nu sinh dh su pham thai nguyen co ve dep trong veo la sinh vien 5 tot cap trung uong kiem mc dinh dam cua truong dspl 5
    Ngọc Yến làm MC cho sự kiện chào đón tân sinh viên của trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên.
    nu sinh dh su pham thai nguyen co ve dep trong veo la sinh vien 5 tot cap trung uong kiem mc dinh dam cua truong dspl 6
    Góc nghiêng "đẹp không góc chết", thu hút mọi ánh nhìn của cô nàng.

    Nữ sinh Hoàng Ngọc Yến chia sẻ về định hướng công việc với PV Đời sống & Pháp luật: “Tôi muốn khi ra trường trở thành giáo viên dạy môn văn, ngày ngày được cầm phấn đứng trên bục giảng, truyền tải kiến thức tới các em học sinh. Ngoài giờ giảng dạy, tôi sẽ đi làm MC cho các chương trình, sự kiện bởi đây là niềm đam mê cháy bỏng của tôi”.

    Nàng sinh viên đa tài còn thích nấu ăn, ca hát, nhảy hiện đại và tham gia các buổi ngoại khóa rèn luyện kỹ năng sống. Mẫu bạn trai lý tưởng của Ngọc Yến là người ấm áp, chín chắn, vui tính, có nền tảng công việc ổn định.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-su-pham-co-ve-dep-trong-veo-la-sinh-vien-5-tot-kiem-mc-dinh-dam-cua-truong-a502517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan