Nữ sinh Thái Nguyên giành vòng nguyệt quế Olympia đúng chuẩn mẫu "con nhà người ta"


Thứ 2, 29/03/2021 | 03:28


Không chỉ sở hữu thành tích học tập xuất sắc, nữ sinh Thái Nguyên vừa giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia còn khiến bao người xao xuyến bởi ngoại hình xinh xắn.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập xuất sắc, nữ sinh Thái Nguyên vừa giành vòng nguyệt quế Đường Lên Đỉnh Olympia còn khiến bao người xao xuyến bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Đường Lên Đỉnh Olympia từ lâu đã chiếm vị trí đặc biệt trong lòng khán giả hâm mộ. Nếu mục đích của chương trình là tạo ra sân chơi trí tuệ, thì khán giả cũng nhanh nhạy trong việc tìm ra thí sinh tiềm năng, vừa học giỏi mà cũng siêu xinh xắn.

Nguyễn Thị Thu Hương - một gương mặt thí sinh Olympia được dân tình soi ra đúng chuẩn hình mẫu "con nhà người ta".

Như mới đây, một gương mặt thí sinh Olympia đã được dân tình dành sự chú ý đặc biệt. Cô bạn là Nguyễn Thị Thu Hương, học sinh lớp 11A1 trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên) - một trong những thí sinh trong cuộc thi tuần Quý III Đường Lên Đỉnh Olympia.

Tại cuộc thi tuần vừa qua, khán giả được chứng kiến màn so tài ấn tượng của 4 "nhà leo núi" là Nguyễn Thi Thu Hương. Đối đầu với nữ sinh là 3 đối thủ Cù Đức Hiếu (THPT Bỉm Sơn), Nguyễn Đức Anh (THPT Yên Phong Số 1, Bắc Ninh), Phạm Khánh Chi (THCS - THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội).

Nữ sinh Thái Nguyên - Nguyễn Thị Thu Hương trong cuộc thi tuần không chỉ gây ấn tượng với phần thi xuất sắc khi giành ngôi vị cao nhất, cô còn khiến bao người xao xuyến bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của mình.

Nữ sinh Thái Nguyên xuất sắc giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần của Đường Lên Đỉnh Olympia. 

Mặc dù được "anh quay phim" bắt trọn mọi khoảnh khắc trên sóng truyền hình, từ góc chụp hất mặt từ dưới lên khá khó song vẫn không thể dìm hàng cô bạn.

Đáng chú ý, một số khán giả còn nhận xét Thu Hương có nét giống nữ diễn viên Hàn Quốc Han So-Hee hay hoa hậu Kỳ Duyên.

Thu Hương được biết đến là cô nàng đa tài với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Nữ sinh từng đạt giải "Học sinh 3 tốt" cấp Trung ương, giải Nhất gameshow "Dân ta phải biết Sử ta", giải Nhất - Nhì - Ba cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh...

Nữ sinh Thái Nguyên trong mắt bạn bè, thầy cô rất năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể, phong trào thi đua học tập do trường lớp phát động.

Trong mắt bạn bè, người thân, nữ sinh Thái Nguyên còn rất năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể, phong trào thi đua học tập do trường lớp phát động.

Chủ nhân vòng nguyệt quế tuần của Đường Lên Đỉnh Olympia có khả năng học tập tốt ở nhiều môn học.

Thu Hương chụp ảnh cùng bạn bè. 

Trước sự xuất hiện của Thu Hương, dân tình rất hào hứng với các màn thi đấu sắp tới. Cô nàng được dự đoán là một trong những thí sinh đáng gờm của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thai-nguyen-gianh-vong-nguyet-que-olympia-dung-chuan-mau-con-nha-nguoi-ta-a360754.html