+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh từng khiến cư dân mạng "truy lùng" sau một khoảnh khắc cách đây 2 năm giờ ra sao?

    ĐS&PL Sau gần 2 năm kể từ khi được cư dân mạng "truy lùng" từ một khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính máy quay, nữ sinh Phạm Hoàng Linh vẫn đang không ngừng cố gắng để trau dồi kỹ năng truyền hình, cũng như trở thành "phiên bản tốt hơn" trong tương lai.

    Phạm Hoàng Linh (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện, Học viện Phụ nữ Việt Nam. Cô cũng là một gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnh, mẫu lookbook của nhiều nhãn hàng khác nhau. Sau một quãng thời gian thử thách bản thân với công việc người mẫu ảnh, Hoàng Linh tự tin khẳng định điểm mạnh của cô là "thần thái" cũng như khả năng pose dáng thu hút mọi ánh nhìn.

    Ít ai biết, Hoàng Linh bén duyên với công việc mẫu ảnh từ năm... 9 tuổi, trong một lần tình cờ trở thành mẫu ảnh cho mẹ: "Có thể đó cũng là một lợi thế, giúp mình có thể thoải mái bộc lộ biểu cảm một cách tự nhiên trước ống kinh".

    Xuất hiện trên nhiều tờ báo mạng và bắt đầu được mọi người biết đến với danh xưng "hot girl", từng được cư dân mạng "truy lùng" từ khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính máy quay, Hoàng Linh cho biết cô cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Đó cũng là động lực để cô tiếp tục cố gắng: "Hiện tại, mình đang tiếp tục trau dồi thêm kiến thức trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, để có thể nâng cấp bản thân trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai", Hoàng Linh chia sẻ. 

    5877913028192761449641674518767708103245824n 1 1556502656761713623006
    Khoảnh khắc Hoàng Linh vô tình lọt vào ống kính máy quay khiến cư dân mạng "phát sốt" cách đây gần 2 năm.
    nu sinh pham hoang linh dspl 2
    Phạm Hoàng Linh sở hữu gương mặt với nét lai Tây xinh xắn.
    nu sinh pham hoang linh dspl 1
    Hoàng Linh đã có nhiều năm làm người mẫu ảnh.
    nu sinh pham hoang linh dspl 3
    Hoàng Linh hướng tới hình tượng người phụ nữ hiện đại và độc lập.
    nu sinh pham hoang linh dspl 4
    Hoàng Linh cho biết cô đang ấp ủ nhiều dự định trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
    nu sinh pham hoang linh dspl 5
    Cô cũng từng đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi tài năng dành cho sinh viên.
    nu sinh pham hoang linh dspl 6
    nu sinh pham hoang linh dspl 8
    Hoàng Linh giữ gìn vóc dáng bằng cách tập Muay Thái.

    Là một cô gái thuộc thế hệ Gen Z - thế hệ luôn cởi mở và sẵn sàng khám phá những trải nghiệm mới lạ, Hoàng Linh sớm định hình phong cách và hướng tới hình ảnh một người con gái độc lập và biết yêu bản thân: "Đây là kỹ năng cần thiết của một người phụ nữ hiện đại", Hoàng Linh nói. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng phụ nữ vẫn rất cần sự chăm sóc, yêu thương, trân trọng từ phái mạnh.

    Bận rộn với lịch làm việc, học tập dầy đặc, Hoàng Linh vẫn dành thời gian để tập gym và rèn luyện bộ môn Muay Thai, nhằm giữ vóc dáng thon gọn. Linh cho biết cô đã gắn bó với bộ môn tưởng chừng như chỉ dành cho "đàn ông" được 3 năm: "Tập Muay Thai giúp bản thân mình xả stress, đồng thời cũng giúp mình cải thiện khả năng tự bảo vệ bản thân trong các tình huống cấp bách", Linh chia sẻ.

    Trong chuyện tình cảm, dù đều bận rộn nhưng Hoàng Linh và bạn trai luôn biết cách sắp xếp thời gian cho nhau: "Với mình tình yêu là một người bạn đồng hành, có thể hỗ trợ mình trong cuộc sống. Nửa kia của mình là người lịch sự và rất biết chăm sóc, yêu thương bạn gái", Hoàng Linh vui vẻ nói.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tung-khien-cu-dan-mang-truy-lung-sau-mot-khoanh-khac-cach-day-2-nam-gio-ra-sao-a500585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan