Nữ sinh viên y dược "đốn tim" dân mạng với loạt hành động giúp bé gái lấy mẫu xét nghiệm


Thứ 5, 05/08/2021 | 19:45


Cùng sự kiện

Hiện đoạn clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận.

Trong đợt dịch COVID-19 tái bùng phát lần này, có rất nhiều trẻ nhỏ phải cách ly để lấy mẫu xét nghiệm. Việc lấy mẫu xét nghiệm với người lớn còn là trải nghiệm chẳng mấy dễ chịu thì với trẻ nhỏ, việc này càng khó khăn hơn nhiều.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cực dễ thương của một nhân viên y tế và một em bé trong lúc lấy dịch họng xét nghiệm.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh viên y dược 'đốn tim' dân mạng với loạt hành động giúp bé gái lấy mẫu xét nghiệm

Trong lúc lấy mẫu cho bé gái, nữ nhân viên y tế đã liên tục "làm trò" để bé tập trung vào cô mà không biết mình đang lấy mẫu. Cô gái còn khéo léo trò chuyện, liên tục vỗ về khiến em bé quên đi nỗi sợ. Cũng nhờ những động tác dễ thương đó mà em bé không hề quấy khóc và công việc được hoàn thành vô cùng nhanh chóng. Trước khi rời đi, em bé còn tự giác kéo khẩu trang, đội mũ ngay ngắn và không quên vẫy chào.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh viên y dược 'đốn tim' dân mạng với loạt hành động giúp bé gái lấy mẫu xét nghiệm (Hình 2).

Được biết, cô nhân viên y tế là cựu sinh viên của Khoa xét nghiệm - trường Đại học Y dược Hải Phòng và hiện đang theo đoàn trường tham gia tình nguyện chống dịch COVID-19 tại Bình Dương.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, hành động cực đáng yêu của nhân viên y tế đã gây bão cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời cảm ơn đến sự cống hiến của các nhân viên y tế trong công cuộc chống dịch. Đồng thời nhiều người mong rằng người dân hãy chung tay, góp sức, thực hiện 5K và khai báo y tế trung thực để dịch COVID-19 sớm được đẩy lùi.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-y-duoc-don-tim-dan-mang-voi-loat-hanh-dong-giup-be-gai-lay-mau-xet-nghiem-a509264.html