Nữ streamer bị mắng nhiếc vì cố ý diện trang phục liên tưởng đến phim "người lớn"


Thứ 7, 24/04/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Cô nàng streamer này đang nhận về vô số phản ứng tiêu cực vì hành động khoe thân phản cảm của mình.

Cô nàng streamer này đang nhận về vô số phản ứng tiêu cực vì hành động khoe thân phản cảm của mình.

Ở thời điểm hiện tại, để thu hút sự chú ý cũng như gia tăng lượt người xem, không ít những cô nàng streamer xinh đẹp, bất chấp mọi chiêu trò, trong đó thường gặp nhất là những màn khoe thân, uốn éo phản cảm. Thậm chí dù đã có những điều luật, quy định về trang phục được ban hành, vẫn có không ít trường hợp khiến người xem phải sốc trước độ hở bạo của các cô nàng streamer.

Mới đây, nữ streamer Hàn Quốc Chu-Jung đã nhận về vô số phản ứng tiêu cực vì diện trang phục quá nhức mắt, khiến người xem liên tưởng ngay đến diễn viên phim "người lớn".

Nữ streamer Hàn Quốc Chu-Jung

Bóng hồng vốn đã có tiếng trong cộng đồng streaming game Liên Minh Huyền Thoại, đoi khi cosplay nhân vật vị tướng trong game nhận được nhiều sự yêu thích. Tuy nhiên gần đây, cô nàng lại chọn phát sóng trong những trang phục nóng bỏng, phô diễn body hết sức có thể, đi kèm là những vũ đạo khiến người theo dõi phải đỏ mặt.

Gần đây, cô nàng lại chọn phát sóng trong những trang phục nóng bỏng, phô diễn body hết sức có thể.

Trong lần livestream mới nhất, Chu-Jung đã diện một bộ bikini màu đen bó sát cùng những phụ kiện gây choáng như xích cổ, roi da, vừa nhìn qua đã khiến người xem liên tưởng đến nhưng bộ phim nhạy cảm. Điều này khiến cô nàng liên tiếp nhận về chỉ trích của cộng đồng mạng, đa số đều cho rằng nữ streamer này đang đi quá giới hạn cho phép.

Chu-Jung đã diện một bộ bikini màu đen bó sát cùng những phụ kiện gây choáng như xích cổ, roi da, vừa nhìn qua đã khiến người xem liên tưởng đến nhưng bộ phim nhạy cảm.

Dù vậy, Chu-jung chưa phải nhận bất kỳ án phạt nào từ phía nền tảng. Nhưng chắc chắn, nếu cô nàng vẫn còn tiếp tục chiêu trò gây khó chịu này thì không sớm thì muộn kênh phát sóng của cô cũng sớm bị "bay màu".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-bi-mang-nhiec-vi-co-y-dien-trang-phuc-lien-tuong-den-phim-nguoi-lon-a363470.html