+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer gợi cảm bậc nhất châu Á khoe thân khiến người hâm mộ hoảng hốt

    ĐS&PL Hình ảnh gợi cảm mới nhất của cô nàng streamer đang được cư dân mạng bàn tán không ngừng.

    Hình ảnh gợi cảm mới nhất của cô nàng streamer đang được cư dân mạng bàn tán không ngừng.

    Cộng đồng streaming ngày càng xuất hiện nhiều cô nàng streamer tài năng, xinh đẹp. Không chỉ kỹ thuật chơi, trình độ lên hạng hay sự tương tác với người xem mà ngoại hình của các nữ streamer cũng là một lý do khiến họ trở nên nổi tiếng, cô nàng Janie dưới đây là một ví dụ.

    Nữ streamer Janie

    Bóng hồng này được mệnh danh là "đệ nhất vòng một châu Á", Janie sở hữu đến đến 2 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube cá nhân. Mọi hoạt động, khoảnh khắc trên sóng của cô nàng được săn đón không thua kém những ngôi sao showbiz nổi tiếng.

    Janie thường xuyên khiến người hâm mộ không thể rời mắt được khỏi những khoảnh khắc gợi cảm đời thường. Chỉ một hình ảnh ghi lại việc đi siêu thị của cô nàng cũng khiến dân mạng phải "dậy sóng".

    Chỉ một hình ảnh ghi lại việc đi siêu thị của cô nàng cũng khiến dân mạng phải "dậy sóng".

    Mới đây, Janie đã đăng tải một hình ảnh trong bồn tắm vấp phải nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng. Khoảnh khắc siêu quyến rũ của nữ streamer nhận về cơn mưa lời khen cho vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt là đôi gò bổng đảo quyến rũ chết người, có ý khiến còn lo ngại rằng cô nàng phải chú ý nếu không "vòng một làm sập bể".

    Có ý khiến còn lo ngại rằng cô nàng phải chú ý nếu không "vòng một làm sập bể".

    Tuy nhiên, một bộ phận lên tiếng chỉ trích nữ streamer đã có màn khoe thân phản cảm, phô diễn vòng một quá đà khiến nhiều người "nhức mắt".

    Theo tìm hiểu, hiện Janie ngoài công việc là một streamer, người đẹp gợi cảm này còn tận dụng lợi thế hình thể của mình để đảm nhận vị trí người mẫu nội y. Cô nàng còn gây bất ngờ khi cho ra mắt bộ sách ảnh của riêng mình và gây xôn xao thời gian dài.

    Janie ngoài công việc là một streamer, người đẹp gợi cảm này còn tận dụng lợi thế hình thể của mình để đảm nhận vị trí người mẫu nội y.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-goi-cam-bac-nhat-chau-a-khoe-than-khien-nguoi-ham-mo-hoang-hot-a363869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan