+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer khoe ảnh siêu gợi cảm tại bể bơi khiến người hâm mộ mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Đây không phải lần đầu tiên mà cô nàng streamer này có những hành động khoe vóc dáng gợi cảm của mình trên sóng.

    Đây không phải lần đầu tiên mà cô nàng streamer này có những hành động khoe vóc dáng gợi cảm của mình trên sóng.

    Trong xã hội hiện đại, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm và trò chơi điện tử là một hình thức được đông đảo giới trẻ yêu thích, bởi vậy mà ngày càng nhiều bóng hồng lựa chọn con đường làm streamer để gây dựng danh tiếng.

    Park Min Jung là nữ streamer người Hàn Quốc có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Dù sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng thân hình Min Jung lại không kém phần bốc lửa. Lợi thế này giúp số lượng theo dõi hay đăng ký của Min Jung trên các trang mạng xã hội liên tục tăng nhanh chóng mặt.

    Dù sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng thân hình Min Jung lại không kém phần bốc lửa.

    Gần đây nhất, Park Min Jung đã tiếp bước các nữ streamer nổi tiếng khác tham gia trào lưu "tắm tiên" siêu gợi cảm gây sốt cộng động mạng. Vì không có bồn tắm riêng nên cô nàng quyết định livestream luôn ở bể bơi. Người đẹp này khiến người xem không thể rời mắt khỏi thân hình quá đỗi nóng bỏng, đặc biệt là đôi gò bổng đảo bốc lửa.

    Người đẹp này khiến người xem không thể rời mắt khỏi thân hình quá đỗi nóng bỏng, đặc biệt là đôi gò bổng đảo bốc lửa.

    Trước đó, Park Min Jung từng đã bị khán giả nhận xét là chỉ giống như một nữ sinh cấp 2 hay chỉ nên có mặt tại giảng đường thay vì livestream cho mọi người xem. Tất cả những bình luận tiêu cực này xuất phát từ việc cô thường xuyên ăn mặc tương đối kín đáo. Quá tức giận trước những bình luận trên, bóng hồng này đã lấy kéo và cắt phăng luôn chiếc váy của mình ngay lúc lên sóng, đã đạp tan sự soi mói của mọi người.

    Quá tức giận trước những bình luận trên, bóng hồng này đã lấy kéo và cắt phăng luôn chiếc váy của mình ngay lúc lên sóng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-khoe-anh-sieu-goi-cam-tai-be-boi-khien-nguoi-ham-mo-me-man-a364514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan