Nữ streamer mời chào fan kết bạn với giá đắt đỏ rồi "lật mặt" chỉ trong chớp mắt


Thứ 2, 25/01/2021 | 08:36


Cùng sự kiện

Hành động của nữ streamer người Trung Quốc khiến dân tình không hiểu ra sao và nhiều người quyết định quay lưng với cô.

Hành động của nữ streamer người Trung Quốc khiến dân tình không hiểu ra sao và nhiều người quyết định quay lưng với cô.

Nữ streamer xứ Trung có nick name Nam Muội mới đây đã trở thành tâm điểm sự chú ý với cộng đồng người dùng Douyu vì một tình huống "lật mặt" hết sức lộ liễu.

Streamer Nam Muội đang hoạt động trên nền tảng Douyu.

Nam Muội vốn nổi tiếng trên Douyu với hơn 1,68 triệu người theo dõi. Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body cuốn hút mà còn có tài vũ đạo điêu luyện, thường nhảy nhiều điệu bốc lửa đầy sôi động. Nam Muội đồng thời cũng là người mẫu nghiệp dư nên thu hút không ít người hâm mộ, coi cô là nữ thần trong mộng.

Cũng như mọi nữ streamer khác, cô nàng có giọng nói ngọt ngào và cách nói chuyện hoạt bát, dễ thương, dễ chiếm cảm tình.

Trong buổi livestream mới đây, bằng chất giọng thỏ thẻ của mình, Nam Muội ngỏ ý mời chào fan kết bạn trên mạng xã hội với giá 2000 NDT (tương đương với 7,1 triệu đồng). Nghe cô nàng "ra giá", nhiều fan thắc mắc hỏi cô nàng về lợi ích của việc kết bạn với phí 2.000 tệ.

Chẳng ngờ được là sau khi nhiều người thắc mắc, nữ streamer đã thay đổi thái độ vui vẻ lúc trước. Cô nàng thể hiện sự khó chịu ra mặt và to tiếng đáp trả mọi người rằng kết bạn cũng chỉ để nói chuyện thôi, nếu như có ý đồ khác thì đừng đến tìm cô ấy.

Trong khi mọi người còn đang bất ngờ, không hiểu ra sao thì Nam Muội tiếp tục tuyên bố "cực gắt": "Đúng là trò cười, thời này 2.000 tệ thì làm được cái gì?".

Hiển nhiên, 2.000 tệ nói nhiều thì cũng không quá nhiều nhưng rõ ràng không phải một số tiền nhỏ. Cư dân mạng chi ra số tiền này chỉ với một lần kết bạn thì họ cũng có quyền được biết sẽ đạt được những lợi ích gì xứng đáng.

Nữ streamer thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào nhưng để lộ tính cách khó chịu, gây phản cảm.

Trên thực tế, chẳng thiếu những trường hợp nhiều hotgirl, hotboy mạng xã hội đưa ra một số mức giá để đổi lại "phúc lợi" nhất định dành cho người hâm mộ. Dù biết đây là cách moi tiền của người hâm mộ nhưng ở một số giới hạn nhất định, nhiều streamer được phép làm điều này với sự chấp thuận từ phía fan.

Tuy vậy, trường hợp vừa "ra giá" rồi vừa mắng fan tới tấp khi câu chuyện chưa có gì xảy ra như cô nàng Nam Muội này có lẽ là lần đầu tiên. Màn "lật mặt" khi không được như ý của Nam Muội khiến nhiều fan không khỏi thất vọng, lên tiếng chỉ trích. Không ít người tuyên bố ngừng theo dõi nữ streamer vì cách cư xử kém cỏi của cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-moi-chao-fan-ket-ban-voi-gia-dat-do-roi-lat-mat-chi-trong-chop-mat-a353849.html