+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer quyết tâm lách luật bằng "quái chiêu" khiến người hâm mộ choáng váng

    ĐS&PL Vì để lên sóng với hình ảnh gợi cảm, nữ streamer quái chiêu này đã lách luật trang phục bằng cách thả rông "đôi gò bồng đảo" hoàn toàn.

    Ở thời điểm hiện tại, để thu hút sự chú ý cũng như gia tăng lượt người xem, không ít những cô nàng streamer xinh đẹp, bất chấp mọi chiêu trò, trong đó thường gặp nhất là những màn khoe thân, uốn éo phản cảm. Thậm chí dù đã có những điều luật, quy định về trang phục được ban hành, vẫn có không ít trường hợp khiến người xem phải sốc trước độ hở bạo của các cô nàng streamer. Tuy nhiên, các cô nàng vẫn nghĩ ra những cách lách luật cực kỳ quái chiêu.

    Afreeca TV là nơi quy tụ rất nhiều nữ streamer gợi cảm, điển hình như cô nàng Dami, một trong những nữ streamer vốn nổi tiếng về độ táo bạo, chưa bao giờ người xem thấy cô nàng mặc một bộ đồ 2 lần lên sóng. Nhờ vậy Dami luôn nằm trong top những nữ streamer có lượng người xem áp đảo trên nền tảng.

    nu streamer dami 1
    nu streamer dami 2
    Nữ streamer Dami vốn nổi tiếng về độ táo bạo.

    Nền tảng đã có quy định nghiêm cấm mọi hành động để lộ nội y diễn ra trên sóng trực tiếp. Tuy nhiên, điều đó không hề làm khó nữ streamer Dami, cô đã nghĩ ra một cách lách luật "không tưởng" đó là: "Không mặc - không lộ - không bị phạt".

    screenshot 28censored
    screenshot 27censored
    Cô nàng quyết tâm thả rông toàn tập.

    Từ đó trở đi, cô nàng đã nói không với nội y, nữ streamer quái chiêu này đã "thả rông" mọi lúc mọi nơi, cả trong lúc thực hiện những điệu nhảy gợi cảm, phô diễn đường cong.

    Điều này giúp bóng hồng này tiếp tục thu về lượng người xem cực "khủng" mà vẫn không hề vi phạm các quy định của nền tảng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-quyet-tam-lach-luat-bang-quai-chieu-khien-nguoi-ham-mo-choang-vang-a500577.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan