+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer vô tình tiết lộ thu nhập "khủng" qua 1 lời than thở, dân mạng chỉ biết trầm trồ

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi buổi livestream, nữ streamer xứ Hàn nhận về không ít donate (tiền ủng hộ). Khi biết về con số thu nhập của cô, nhiều cư dân mạng phải níu lưỡi thán phục.

    Mỗi buổi livestream, nữ streamer xứ Hàn nhận về không ít donate (tiền ủng hộ). Khi biết về con số thu nhập của cô, nhiều cư dân mạng phải níu lưỡi thán phục.

    Nổi tiếng với cộng đồng mạng Hàn Quốc, Park Garin hiện đang được coi là một trong những streamer top đầu trên Afreeca TV. Trong lần gần nhất livestream, Park Garin nhận được số tiền donate vào khoảng 46 triệu đồng (số liệu sau khi đã khấu trừ tiền hoa hồng cho nền tảng).

    Tuy vậy, điều đáng nói là cô nàng chưa hài lòng với con số này và còn than thở nó chỉ bằng 1/2 so với trung bình tiền donate mỗi ngày mà nữ streamer nhận được trước đây.

    Sau lời than thở này, cư dân mạng mới ngỡ ngàng nhận ra thu nhập "khủng" của Park Garin với vai trò một trong những hot streamer hàng đầu của nền tảng. Theo đó, chỉ tính riêng trong năm 2020, Park Garin nhận được 18,5 triệu quả bóng bay (tương đương với số tiền donate). Nếu quy đổi ra, số bóng bay này tương đương với khoảng 1,5 tỷ won (khoảng 30 tỷ VND) mỗi năm.

    Chỉ riêng tiền doante của Park Garin đã gấp khoảng 40 lần thu nhập mỗi năm của một người bình thường ở Hàn Quốc.

    Nên nhớ, đây chỉ là tiền donate nói riêng. Nghĩa là cô nàng còn có những khoản thu khác nữa, điển hình là tiền quảng cáo. Với trường hợp của Park Garin, streamer thực sự là một nghề "hái ra tiền".

    Cũng không ngạc nhiên khi nữ streamer được yêu thích đến vậy. Cô nàng có khuôn mặt xinh xắn như búp bê, thân hình lại gợi cảm như siêu mẫu. Cô nàng còn không ngại tắt filter làm đẹp trên sóng trực tiếp để công khai gương mặt thật của mình.

    Không chỉ chơi game, trò chuyện tương tác siêu dễ thương mà nữ streamer còn nhiều lần thể hiện vũ đạo cực bốc lửa trên sóng livestream. Chẳng thế mà lượt người theo dõi và donate cho Park Garin ngày một nhiều lên.

    Cũng vì vậy, nàng hotgirl có được thu nhập cao và trải qua cuộc sống sang chảnh, thoải mái chẳng hề kém cạnh bất kỳ ai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-vo-tinh-tiet-lo-thu-nhap-khung-qua-1-loi-than-tho-dan-mang-chi-biet-tram-tro-a356491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan