+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer xinh đẹp gần như khỏa thân vì quên tắt camera, phát sóng cả cảnh thân mật cùng bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ streamer này đã thành phẩn xin lỗi, cho rằng việc quên tắt livestream là do chưa quen với giao diện tiếng Anh.

    Nữ streamer này đã thành khẩn xin lỗi và cho rằng việc quên tắt livestream là do chưa quen với giao diện tiếng Anh.

    Hiện nay, có không ít những cô nàng streamer xinh đẹp bất chấp những chiêu trò cùng những màn khoe thân luôn thường thực xuất hiện để gia tăng lượt người xem. Thậm chí, ngay cả khi các nền tảng đã ban hành điều luật quy định về trang phục thì những bóng hồng quái chiêu này lại tìm mọi cách để lách luật.

    Ngoải ra, có rất nhiều sự cố đáng xấu hổ xảy ra vì một phút "đãng trí" của các nữ streamer, nổi tiếng nhất có lẽ là trường hợp đầy bẽ bàng của cô nàng Eddyrin.

    Nữ streamer Eddyrin đã có sự cố đầy bẽ bàng.

    Cụ thể, nữ streamer này đã phát sóng đến tận đêm muộn nhưng lại quên mất tắt camera. Sau đấy, khung cảnh cô nàng gần như khỏa thân sau khi tắm đã lọt vào ống kính trước sự chứng kiến của đông đảo người xem. Không chỉ vậy, trong căn phòng của người đẹp còn xuất hiện thêm một nhân vật được cho là bạn trai của cô nàng. Hai người đã có những hành động vô cùng thân mật khiến người xem phải "đỏ mặt".

    Khung cảnh cô nàng gần như khỏa thân sau và ảnh thân mật cùng bạn trai đã lọt vào ống kính trước sự chứng kiến của đông đảo người xem.

    Anh chàng bạn trai đã kịp thời phát hiện ra máy tính của bạn gái vẫn đang phát trực tiếp hình ảnh của hai người. Ngay giây tiếp theo sau khi bạn trai cảnh báo, nữ streamer đã vội quay lại tắt livestream ngay lập tức. Cô cũng lập tức xóa video buổi livestream khỏi mọi nền tàng phát sóng. Ngay sau đó, Eddyrin cũng thành khẩn lên sóng xin lỗi, cho rằng việc mình quên tắt livestream là do chưa quen với giao diện tiếng Anh mới.

    Anh chàng bạn trai đã kịp thời phát hiện ra máy tính của bạn gái vẫn đang phát trực tiếp hình ảnh của hai người.

    Nữ streamer cũng cho biết bản thân mình vô cùng xấu hổ và suy sụp sau sự việc trên: "Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy những điều đó về mình nữa. Hãy quên tôi đi, mong mọi người dừng lại, đừng đề cập tới vụ việc của tôi nữa. Làm ơn đấy".

    Nữ streamer cũng cho biết bản thân mình vô cùng xấu hổ và suy sụp.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-gan-nhu-khoa-than-vi-quen-tat-camera-phat-song-ca-canh-than-mat-cung-ban-trai-a362978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan