+Aa-
    Zalo

    Nữ stylist 9x từng làm việc với nhiều người đẹp Vbiz chia sẻ nỗi ám ảnh trong nghề

    • DSPL
    ĐS&PL Từ một "tay ngang" trong nghề, Đỗ Thu Thủy dần khẳng định năng lực bản thân với hàng loạt cơ hội làm việc cùng người nổi tiếng.

    Thời gian gần đây, nữ stylist Đỗ Thu Thủy đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô nàng 9x tài năng hiện đang là người đứng sau rất nhiều local brand được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng. Ngoài ra, Đỗ Thu Thủy còn từng làm việc những gương mặt nổi tiếng như: Á Hậu Tường San, Á Hậu Huyền My, diễn viên Bình An, Lâm Bảo Châu, Linh Chi The Face...

    do thu thuy 1
    Đỗ Thu Thủy từng làm việc với nhiều nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt. 

    Chia sẻ về cơ duyên đến với ngành thời trang, Đỗ Thu Thủy cho biết: "Tôi đã bắt đầu đi làm thêm từ khi lúc trở thành sinh viên năm 3 với vị trí "content marketing" cho một chuỗi cà phê và thời trang. Ở thời điểm đó người ta không có khái niệm quá nhiều về nghề stylist và tự định hướng marketing là bao gồm công việc của stylist. Vậy là tôi bắt đầu từ các khâu chụp những bộ hình cho thực đơn đồ uống sau đó là lookbook thời trang. Kể từ đó, tôi bắt đầu có cái nhìn nghiêm túc về việc theo đuổi lĩnh vực thời trang, và quyết định thử sức với một vai trò hoàn toàn mới, đó là nghề stylist.

    do thu thuy 4
    Nhan sắc xinh đẹp của nữ stylist 9x.

    Nữ stylist cho biết cô là một "tay ngang" trong nghề khi ngành học không hề liên quan đến công việc đang theo đuổi. Bởi vậy, thời điểm chập chững theo đuổi đam mê, cô nàng gặp không ít khó khăn và thách thức. Từ một con số 0, Đỗ Thu Thủy mất một khoảng thời gian dài để nỗ lực xây dựng hồ sơ thành tích cá nhân nhằm tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng.

    do thu thuy 6
    Nữ stylist cho biết cô là một "tay ngang" trong nghề khi ngành học không hề liên quan đến công việc đang theo đuổi.

    Cô nàng tâm sự: "Khi mọi người nhìn vào công việc stylist mọi người luôn nghĩ tới những sự hào nhoáng như thu nhập hấp dẫn, làm việc với người nổi tiếng hay là một công việc nhàn hạ chỉ đơn giản là chuẩn bị trang phục. Kì thực, đó là một công việc theo tôi nó đòi hỏi có một sự kiên trì và niềm đam mê với nghề. Stylist còn là một nghề mà mọi người hay đùa nhau là 'làm dâu trăm họ'

    Công việc sáng tạo thì đầu óc cần phải được thoải mái mới hoàn thành công việc được mà áp lực đến từ rất nhiều phía nếu như không kiên trì thật sự khó có thể làm tốt. Sự trau truốt tỉ mỉ là điều kiện đủ của một stylist nữa, 'bảo quản trang phục' là một nỗi ám ảnh lớn vì việc mượn đồ mang đi chụp hình nếu như chỉ cần bẩn một xíu hay xước chỉ thì chắc chắn sẽ được mua một món đồ về nhà và cất gọn trong tủ".

    do thu thuy 8
    Cô nàng cho biết '"bảo quản trang phục" là một nỗi ám ảnh lớn trong nghề.

    Đỗ Thu Thủy cho biết, cột mốc đáng nhớ nhất trên con đường sự nghiệp của cô đến thời điểm hiện tại là việc quyết định dừng gắn bó với một công ty cố định mà chuyển sang làm stylist tự do. Từ đó, cô có thể thực hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau, thoải mái thể hiện sức sang tạo của bản thân, học hỏi và trau dồi thêm thật nhiều kinh nghiệm trong nghề và quan trọng là cơ hội hợp tác cùng nhiều tên tuổi lớn.

    do thu thuy 3
    Đỗ Thu Thủy cho biết cột mốc đáng nhớ nhất trên con đường sự nghiệp của cô đến thời điểm hiện tại là việc quyết định dừng gắn bó với một công ty cố định mà chuyển sang làm stylist tự do.

    Đáng chú ý, kênh TikTok của Đỗ Thu Thủy cũng đang chiếm trọn sự mến mộ của của đông đảo cộng đồng mạng. Có thể thấy, trái lại với nghề nghiệp ngập tràn gam màu cầu kỳ, Đỗ Thu Thủy lựa chọn xây dựng những đoạn clip với khung cảnh đời sống thường nhật yên bình như nấu ăn, cắm hoa, dọn nhà... Cũng chính sự giản đơn và thân thuộc đấy lại là điểm cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt khỏi từng cử chỉ của cô nàng.

    do-thu-thuy-1.mp4
    do-thu-thuy-2.mp4

    Đỗ Thu Thủy cho biết cô sẽ phát triển nội dung kênh của mình sâu hơn về câu chuyện làm nghề stylist để các bạn trẻ có thể biết thêm nhiều thông tin và biết đâu chọn được hướng đi cho bản thân mình. Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng sẽ làm thêm các clip ASMR công thức nấu ăn để chiều lòng những người dành tình cảm cho cô.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-stylist-9x-tung-lam-viec-voi-nhieu-nguoi-dep-vbiz-chia-se-noi-am-anh-trong-nghe-a514758.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan