+Aa-
    Zalo

    "Nữ tặc" bị bắt quả tang đang ăn trộm tại nhà xe, danh tính thật sự khiến mọi người ngã ngửa

    ĐS&PL Trong quá trình chạy trốn, "người phụ nữ" này lại liên tục cởi bỏ áo, lộ ra danh tính thật khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

    Vào ngày 31/8, một "nữ tặc" đã bị cảnh sát tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) tạm giữ hành chính theo quy định về hành vi trộm cắp và khai báo gian dối.

    Sự việc xảy ra vào khuya ngày 22/8 tại một khu dân cư ở Đông Hồ, quận Đông Bình (thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang). Khi đó, nhân viên tổ tuần tra khi đi qua nhà để xe thì phát hiện một người phụ nữ mặc áo phông trắng, tóc ngắn ngang vai, đeo khẩu trang đang táy máy định ăn trộm. Khi bị bắt quả tang, nữ tặc nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

    bi-bat-qua-tang-dang-an-trom-nu-tac-thoat-y-chay-tron.mp4

    Qua kiểm tra camera an ninh, cảnh sát xác định người này đang muốn trộm bình ắc-quy. Tuy nhiên, điều kinh ngạc là trong quá trình chạy trốn, người phụ nữ này lại liên tục thoát y, lộ ra danh tính thật.

    Thì ra, kẻ trộm lại là một ông chú trung niên. Anh ta cố tình cải trang thành phụ nữ nhằm không bị phát giác. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, anh ta lại lột áo như vậy.

    nu tac bi bat qua tang

    Người phát hiện kẻ trộm cho biết: "Chúng tôi nghe thấy tiếng động bất thường trong nhà để xe nên tới kiểm tra thì phát hiện nghi phạm đang thực hiện hành vi trộm cắp. Lúc đó, 'người phụ nữ' nói 'cô ta' đang sửa xe điện, nhưng giọng của 'cô ta' rõ ràng là giọng đàn ông. Biết bị phát hiện, nghi phạm đã nhanh chóng bỏ chạy".

    Cũng trong vụ trộm tối hôm đó, kẻ này sau khi bị phát hiện đã phải bỏ lại chiếc xe điện của mình. Để lấy lại chiếc xe, anh ta gọi điện cho cảnh sát lúc 3h sáng 23/8 để khai man rằng xe của anh đã bị trộm mất.

    Sau quá trình điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm họ La, 48 tuổi, hộ khẩu ở tỉnh Quảng Tây. Đến ngày 31/8, lực lượng chức năng đã ập vào căn nhà thuê và bắt giữ tên La. Tại nơi ở của hắn, cảnh sát đã thu giữmnhiều vật chứng như tóc giả, áo khoác phụ nữ, áo ngực, túi xách, xà beng và các dụng cụ gây án khác.

    Được biết, kẻ này từng có nhiều tiền án về tội tội trộm cắp tài sản và không chịu hối cải. Hiện La đang bị tạm giữ hành chính theo quy định về hành vi trộm cắp và khai báo gian dối.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tac-bi-bat-qua-tang-dang-an-trom-tai-nha-xe-danh-tinh-that-su-khien-moi-nguoi-nga-ngua-a513948.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan