+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần phòng gym" Lê Bống diện yếm đỏ quyến rũ, vòng ba căng tròn nhanh chóng chiếm trọn "spotlight"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh diện váy yếm đỏ của hotgirl Lê Bống nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì vóc dáng gợi cảm của cô nàng.

    Hình ảnh diện váy yếm đỏ của hotgirl Lê Bống nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì vóc dáng gợi cảm của cô nàng.

    Vào thời gian gần đây, Lê Bống là một trong những cái tên quen thuộc với giới trẻ. Tuy nhiên, thay vì biết về cô như một người trẻ tài năng, cống hiến cho nghệ thuật, cộng đồng... thì Lê Bống lại được nhắc đến như một cô gái thường xuyên “đốt mắt” người xem bằng những bức ảnh khoe triệt để cơ thể quyến rũ.

    Lê Bống là cái tên quen thuộc với giới trẻ đặc biệt là những người sử dụng TikTok.

    Mới đây, hot tiktoker Lê Bống lại tiếp tục 'đốt mắt' cộng đồng mạng bằng bức ảnh mặc áo yếm quyến rũ. Trong ảnh, Lê Bống mặc áo yếm đỏ cùng váy đen kín từ đầu đến chân nhưng điều khiến dân tình chú ý là bờ mông căng tròn, vòng eo con kiến nhỏ xíu. Kèm theo hình ảnh, Lê Bống viết: “Phơi áo chồng tao, phơi lao phơi sào. Chớ phơi bờ rào rách áo... em trắng quá nhìn không ra”.

    Cô nàng diện áo yếm đỏ khoe vòng ba căng tràn.

    Hình ảnh mới nhất nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    Thân hình quyến rũ của Lê Bống đã gây tranh cãi nhiều lần trước đây khi cô đã rất nhiều lần khoe ưu điểm đó một cách công khai, táo bạo. Theo nhận xét của đa số cư dân mạng, lần này Lê Bống đã có sự tiết chế hơn khi diện trang phục kín đáo và khoe đường cong cơ thể không còn phản cảm. Lựa chọn trang phục phù hợp giúp cô tạo được ấn tượng tốt hơn là những bộ đồ thiếu vải, khoe cơ thể một cách lộ liễu.

    Lê Bống từng gây tranh cãi khi diện trang phục bó sát lên chương trình truyền hình.

    Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) có thể coi là cái tên đình đám dạo gần đây khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, MV ca nhạc... Cô nàng sở hữu tài khoản TikTok 4,3 triệu người theo dõi. Thời gian qua, cô nàng từng gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện trên sóng truyền hình với bộ đồ pikachu bó sát. Cô bị cộng đồng mạng chê trách là ăn mặc phản cảm và thể hiện quá lố.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-phong-gym-le-bong-dien-yem-do-quyen-ru-vong-ba-cang-tron-nhanh-chong-chiem-tron-spotlight-a352784.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan