Nữ Tiktoker chia tay bạn trai sau khi phát hiện sự thật éo le về cả 2 nhờ một xét nghiệm ADN


Thứ 5, 15/04/2021 | 04:08


Một nữ TikToker đến từ Mỹ đã buộc phải chia tay bạn trai sau khi phát hiện sự thật éo le về quan hệ thật sự của 2 người nhờ một thử nghiệm ADN.

Một nữ TikToker đến từ Mỹ đã buộc phải chia tay bạn trai sau khi phát hiện sự thật éo le về quan hệ thật sự của 2 người nhờ một thử nghiệm ADN.

Một video mới đây do khoản TikTok @mattilathehun đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi câu chuyện gây sốc của cô sau khi tiến hành một thử nghiệm ADN. Được biết, cô gái năm nay đã 22 tuổi nhưng chưa từng biết về cha đẻ của mình, bởi vậy cô đã quyết định đi xét nghiệm ADN với hy vọng có thể kết nối được với ông. 

Tài khoản @mattilathehun chia sẻ câu chuyện éo le sau khi làm thử nghiệm ADN. Ảnh: Tik Tok

Theo đó, cô gái chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ biết về cha mình. Và mẹ tôi thì là con nuôi nên thật lòng mà nói thì bà ấy là người duy nhất tôi biết có cùng huyết thống với mình. Và tôi chỉ quan tâm tới thông tin sức khỏe này để xem mình có thể tìm ra điều gì mới hay không. Thêm nữa, việc xét nghiệm ADN đang được giảm giá nên tôi đã tiến hành luôn".

Sau đó 1 tháng, khi nhận được kết quả xét nghiệm của mình, cô gái trẻ đã phát hiện một sự thật còn gây bất ngờ hơn cả danh tính cha đẻ của cô. Cô kể lại: "Khi tôi kéo danh sách những người có chung huyết thống, tôi đã quay sang và nói với bạn trai mình 'Nhìn này, người này có tên y hệt anh'. Và sau đó tôi mới nhận ra người mình đang hẹn hò hóa ra chính là anh em họ của mình".

Đoạn video tiết lộ sự thật gây sôc của @mattilathehun đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Trong đó, nhiều người đã chia sẻ với tình huống khó xử của cô nàng. Một người dùng TikTok bình luận: "Tôi cảm tưởng mình sẽ chết mất nếu phát hiện sự thật như vậy". Trong khi đó, một người khác cho hay: "Điều này quả thật là một cơn ác mộng".

Được biết, trong đoạn video tiếp theo, @mattilathehun cho biết cô và bạn đã quyết định "đường ai nấy đi" sau khi phát hiện quan hệ thật sự giữa 2 người họ. Theo đó, cô nàng TikToker chia sẻ: "Anh ấy là một người tuyệt vời và tôi vẫn rất quan tâm tới anh ấy".

Minh Hạnh (Theo Daily Dot)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiktoker-chia-tay-ban-trai-sau-khi-phat-hien-su-that-eo-le-ve-ca-2-nho-mot-xet-nghiem-adn-a362548.html