+Aa-
    Zalo

    Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất hành tinh sở hữu khối bất động sản khủng cỡ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm 8/4, Kylie Jenner được Forbes bầu chọn là tỷ phú trẻ nhất hành tinh. Đây là năm thứ hai liên tiếp người đẹp nắm giữ kỷ lục.

    Hôm 8/4, Kylie Jenner được Forbes bầu chọn là tỷ phú trẻ nhất hành tinh. Đây là năm thứ hai liên tiếp người đẹp nắm giữ kỷ lục.

    Kylie Jenner có khối tài sản đứng thứ 1990 trong tổng số 2.095 tỷ phú trên thế giới. Ngoài ra,  còn sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ, liên tục mua mới.

    Kylie Jenner vừa tậu biệt thự xa hoa, lộng lẫy giá 36,5 triệu USD với diện tích gần 1.800 m2 cùng 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm. 

    Căn biệt thự mới được tậu của Kylie Jenner đầy đủ tiện nghi từ bể bơi rộng lớn, phòng gym, quầy bar cho đến rạp chiếu phim. 

    Cách đây không lâu, Kylie Jenner cũng vừa tậu thêm 5 mẫu đất (tương đương hơn 20.200 m2) ở Hidden Hills, California, Mỹ với giá 15 triệu USD.

    Hiện tại, Kylie Jenner đang sống trong biệt thự trị giá 12 triệu USD ở Hidden Hills, Los Angeles, Mỹ. 

    Trước khi chuyển sang chỗ ở hiện tại, Kylie từng sống cùng bạn trai Travis Scott sống trong biệt thự giá 13,4 triệu USD.

    Trước đó, vào năm 2016, Kylie Jenner từng mua biệt thự 6,6 triệu USD ở Hidden Hills.

    Cùng năm 2016, Kylie Jenner mua biệt thự 4,5 triệu USD, gần bất động sản 6,7 triệu USD ở Hidden Hills. 

    Hồi năm 17 tuổi, Kylie Jenner mua biệt thự ở Calabasas, California, Mỹ.

    Không chỉ sở hữu bất động sản khủng, người đẹp cũng rất biết tận hưởng cuộc sống. Cô sở hữu hàng chục chiếc xe sang đến siêu sang. Trong một lần để phù hợp với không khí mùa hè và đồng bộ với chiếc Lamborghini Aventador, cô đã chi 10.000 USD để sơn màu cam lại cho chiếc G-Wagon. 

    Bộ sưu tập xe của Kylie Jenner còn có G550 4x4 SUV, Land Rover, Mercedes Maybach, Ferrari 488 Spider, Rolls Royce Ghost, Bentley Bentayga và cả một chiếc Ferrari LaFerrari trị giá 1,4 triệu USD trong ảnh.

    Sở hữu nhiều xe sang nhưng nữ tỷ phú không mấy khi lái chúng. Cô thường di chuyển bằng dịch vụ máy bay riêng của ExecuJet. Thông thường, một chuyến bay từ Los Angeles đến New York City sẽ có giá khoảng 62.000 USD.

    Nữ tỷ phú cũng có một tủ túi xách hàng hiệu ấn tượng với một dãy dành riêng để đặt túi Hermes cùng bộ sưu tập túi Judith Leiber.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ty-phu-tu-than-tre-nhat-hanh-tinh-so-huu-khoi-bat-dong-san-khung-co-nao-a323521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan