Nữ vũ công qua đời vì hai phát đạn trúng ngực, lần theo dấu vết kẻ thủ ác khiến cảnh sát đau đầu


Thứ 5, 07/01/2021 | 12:29


Cùng sự kiện

Kẻ phạm tội bắn nữ vũ công xinh đẹp 2 phát rồi nhanh chóng tẩu thoát, cho tới hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính.

Kẻ phạm tội bắn nữ vũ công múa xinh đẹp 2 phát rồi nhanh chóng tẩu thoát, cho tới hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào hôm 23/12/2020 ngay trước nhà của nạn nhân ở đường Profsoyuznaya, gần ga tàu điện ngầm Akademicheskaya, thủ đô Moscow của Nga. Nạn nhân được xác định là nữ vũ công Natalya Pronina (30 tuổi).

Theo truyền thông địa phương đưa tin, Natalya vừa trở về nhà sau khi hoàn thành các tiết dạy ở trường dạy múa thì bất ngờ bị một kẻ bịt mặt mang theo súng lục tới bắn hai phát vào ngực. Gây án xong, hắn bỏ lại khẩu súng rồi trốn chạy khỏi hiện trường.

Nghe tiếng súng nổ, hàng xóm xung quanh vội chạy ra, thấy Natalya nằm gục trên đường liền nhanh chóng đưa cô vào viên cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nữ vũ công đã qua đời vào giờ sau đó. Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được hai hộp đạn và khẩu súng lục mà hung thủ đã dùng để gây án.

Toàn bộ vụ sát hại đã được camera gần hiện trường ghi lại, tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa thể xác định được danh tính nghi phạm do hắn mặc áo khoác, đội mũ trùm đầu, đeo kính và khẩu trang. Người dân xung quanh cũng không ai chứng kiến vụ việc, chỉ tới hiện trường sau khi hắn đã tẩu thoát. Cảnh sát cho biết, kẻ phạm tội nhiều khả năng là sát thủ theo hợp đồng, được người khác thuê tới để giết nữ vũ công Natalia.

Bị đưa vào danh sách kẻ tình nghi, bạn trai của nạn nhân là Alexander Kravchenko (33 tuổi) đã mau chóng đưa ra chứng cứ ngoại phạm, chứng minh anh ta không hề liên quan tới vụ ám sát nữ vũ công xinh đẹp.

Natalya sở hữu ngoại hình hút mắt và tài năng khiêu vũ vượt trội. Ảnh: Instagram NV/ Meaww

Bạn trai nữ vũ công còn tiết lộ thêm, cô đang đang mắc nợ 6.000 bảng Anh (gần 185 triệu đồng). Trước đó, người này cũng nghe Natalya phàn nàn về việc bị một công nhân là người nhập cư, làm việc tại một công trường xây dựng gần đó quấy rối liên tục.

Natalya là một vũ công chuyên nghiệp, từng giành được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi khiêu vũ lớn tại Nga và quốc tế. Với những thành tựu đó, cô bắt đầu đi dạy, về sau tự mở trường dạy múa của riêng mình.

Chia sẻ với hãng tin Komsomolskaya Pravda, một người bạn tên Valeria cho hay: “Một trong những người ngưỡng mộ Natalya có thể chính là kẻ đứng sau vụ sát hại này”.

Trong khi đó, Anzhelika, đồng nghiệp của cô cho biết: “Natalya không chỉ xinh đẹp cuốn hút mà còn có kỹ năng nhảy múa điêu luyện. Đối với Natalya, công việc chính là cuộc sống. Nhiều người đàn ông hâm mộ và bám theo cô ấy nhưng Natalya không phải một người dễ dãi. Rất có khả năng một trong số những người hâm mộ bị từ chối đã ra tay với Natalya”.

Theo nhiều đồng nghiệp của Natalya ở trường dạy múa, nữ vũ công không có thù oán với ai. Tuy nhiên, cảnh sát điều tra được khoảng 5 năm trước, Natalya từng làm vũ công ở các hộp đêm tại Moscow, nhảy thoát y ở ít nhất 6 vữ trường. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (Theo Meaww)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-vu-cong-qua-doi-vi-hai-phat-dan-trung-nguc-lan-theo-dau-vet-ke-thu-ac-khien-canh-sat-dau-dau-a351859.html