Nữ y tá đang đi bỗng ngã lăn ra đất, ai nấy hoảng hốt rồi phá lên cười khi biết lý do


Thứ 3, 20/07/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Hiểu được lý do khiến nữ y tá đột nhiên ngã lăn xuống đất, nhiều người chỉ biết cảm thán đúng là “mê trai đầu thai không hết”.

Cư dân mạng mới đây được dịp bàn tán rôm rả khi trang Facebook Cop Humor đăng tải một đoạn CCTV ghi lại một cảnh một nữ y tá trẻ “ngã gục” trước anh cảnh sát điển trai. Kèm theo đó, Cop Humor viết: “Khi bạn bắt gặp anh cảnh sát điển trai và việc vấp ngã mà chẳng có ai hay vật gì tác động sẽ khiến anh ấy đi tới và giúp đỡ bạn”.

Cộng đồng mạng - Nữ y tá đang đi bỗng ngã lăn ra đất, ai nấy hoảng hốt rồi phá lên cười khi biết lý do

Từ đoạn CCTV được chia sẻ, có thể thấy nữ y tá trẻ tuổi đi ra khỏi bệnh viện, sau đó băng qua bãi đậu xe. Vào thời điểm đi ngang qua một chiếc xe cảnh sát đang đậu, nữ y tá đột nhiên ngã lăn ra đất dù không bị ai xô đẩy hay bị vật nào đó ngáng đường. Cảnh tượng đó khiến nhiều người không khỏi lo lắng vì sợ nữ y tá gặp vấn đề về sức khỏe.

Một sĩ quan cảnh sát đứng gần đó phát hiện ra sự việc đã nhanh chóng đi tới để kiểm tra và giúp đỡ nữ y tá. Trước khi sĩ quan cảnh sát kia tới nơi, nữ y tá đã có thể tự ngồi dậy và đứng lên. Nữ y tá đứng tại chỗ, nhìn thẳng vào sĩ quan cảnh sát đang tiến đến gần.

Đoạn CCTV sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì nữ y tá vẫn an toàn, không gặp vấn đề sức khỏe.

Một số người lại bật cười thích thú, cho rằng việc vấp ngã chỉ đơn giản là một hành động cố ý của nữ y tá để thu hút sự chú ý của sĩ quan cảnh sát kia. Tuy nhiên, có người lại nghĩ đơn giản rằng nữ y tá thực sự đã vấp ngã vì mệt mỏi khi vừa trải qua một ca làm việc dài hoặc vướng dây giày.

Một số cô gái cũng hào hứng kể lại cuộc gặp gỡ của mình với các sĩ quan cảnh sát điển trai, vài người trong số họ cho biết đã từng làm hành động tương tự nữ y tá: “Tôi đã thử làm như vậy một lần, vậy mà họ tiếp tục lái xe đi mất”, “Đã thử nhiều lần nhưng chẳng bao giờ có hiệu quả”.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-y-ta-dang-di-bong-nga-lan-ra-dat-ai-nay-hoang-hot-roi-pha-len-cuoi-khi-biet-ly-do-a507608.html