Nữ y tá hoảng sợ khi bị quay lén trong nhà vệ sinh, kẻ biến thái là người đã tiếp xúc suốt 6 năm


Thứ 3, 14/09/2021 | 09:42


Cùng sự kiện

Trong lúc đi vệ sinh, nữ y tá phát hiện một chiếc điện thoại di động được đặt dựng đứng, camera còn bật sẵn chế độ ghi hình.

Quay lén là một vấn nạn gây nhức nhối và gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực không thể lường trước được đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Mới đây, một gã đàn ông 46 tuổi đã bị cảnh sát Malaysia bắt giữ vì hành vi quay lén người khác.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào lúc 14h ngày 8/9, nạn nhân là một nữ y tá 30 tuổi, đã làm việc 6 năm tại phòng khám tư nhân ở thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia. Khi đang đi vệ sinh, cô bất ngờ phát hiện một chiếc điện thoại từ phía dưới đang chĩa vào mình, camera còn liên tục ghi hình.

Cộng đồng mạng - Nữ y tá hoảng sợ khi bị quay lén trong nhà vệ sinh, kẻ biến thái là người đã tiếp xúc suốt 6 năm

Khi cầm chiếc điện thoại lên để tìm hiểu chủ mưu, nữ y tá sững người khi biết nó thuộc về chủ nhân phòng khám, một người đàn ông 46 tuổi. Kẻ biến thái khi thấy nạn nhân chạy trốn đã vội ngăn cản, ông ta cam kết rằng sẽ xóa đoạn clip ngay trước mặt cô nếu như được trả lại điện thoại.

Tuy nhiên, vì không thể chắc chắn gã sếp đồi trụy còn lưu giữ bất kỳ hình ảnh nhạy cảm nào của mình hay không, nữ y tá vẫn quyết định báo cảnh sát địa phương để nhờ sự giúp đỡ. Sau đó, tên biến thái đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và áp giải về đồn cảnh sát trong cùng ngày.

Ông Mohamad Fakhrudin Abdul Hamid, người đứng đầu Sở cảnh sát Petaling Jaya cho biết kẻ này có thể phải nhận mức án 5 năm tù hoặc nộp tiền phạt, thậm chí là cả hai, căn cứ theo điều luật 509/377D của Bộ luật hình sự Malaysia.

Trước đó vào ngày 16/8, một người đàn ông 36 tuổi tên Kuppusamy Karthik, đến từ Ấn Độ đã bị tuyên án 17 tuần giam giữ sau khi nhận 3 tội danh về hành vi quay lén. Tên này đã bị một nam thanh niên bắt quả tang khi đang quay lén bạn gái của anh ta. 

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-y-ta-hoang-so-khi-bi-quay-len-trong-nha-ve-sinh-ke-bien-thai-la-nguoi-da-tiep-xuc-suot-6-nam-a513139.html