Nước súc miệng cai thuốc lá Anti Smok – 1 tuần khó chịu, 1 đời an lành


Thứ 6, 08/05/2020 | 02:17


Câu chuyện cai thuốc lá đã không còn là điều mới mẻ, nhưng những trường hợp cai thuốc lá thành công lại không nhiều. Đặc biệt là những người nghiện thuốc lá lâu năm.

Câu chuyện cai thuốc lá đã không còn là điều mới mẻ, nhưng những trường hợp cai thuốc lá thành công lại không nhiều. Đặc biệt là những người nghiện thuốc lá lâu năm. Nhưng có thể bạn chưa biết, rất nhiều đình đã rộn rã tiếng cười và không khí trong lành trở lại khi “lò đốt thuốc” chịu hi sinh 1 tuần của bản thân và dùng thử sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Anti Smok.

Sự trăn trở trước “tử thần” thuốc lá

Tính đến năm 2019 thì trên thế giới có khoảng 8-10 triệu người chết vì thuốc lá và chịu ảnh hưởng từ khói thuốc. Hàng ngày, có hàng triệu trẻ em và phụ nữ phải chịu cảnh hút thuốc lá thụ động khi người kế bên vô tư nhâm nhi vị khói. Đây là hình ảnh khá phổ biến tại các nước đang phát triển, đặc biệt là Việt Nam.

Trước những tín hiệu đáng báo động ấy, có lẽ bất kỳ ai cũng sẽ trăn trở rất nhiều về 1 giải pháp kiêng thuốc lá an toàn cho sức khỏe và hiệu quả trong thời gian ngắn. Vì trong số những người nghiện thuốc lá, có rất nhiều người muốn bỏ thuốc nhưng không đủ sức mạnh để vượt qua ngưỡng ham muốn hút thuốc trở lại.

Trong số hơn 45% nam giới trưởng thành đang hút thuốc lá tại Việt Nam, nếu 1/3 trong số đó đủ kiên nhẫn và nghị lực để vượt qua cơn thèm thuốc thì tác động tích cực đến sức khỏe cá nhân và sức khỏe cộng đồng sẽ cực kỳ lớn.

Ý tưởng tìm về nguồn sống xanh bằng thảo dược

Trước đây đã có rất nhiều sản phẩm cai thuốc lá được tung ra thị trường nhưng nhanh chóng đi vào lãng quên. Một số lý do khiến người nghiện thuốc lá không lựa chọn sử dụng phải kể đến như : giá thành quá cao, tác dụng phụ nhiều hoặc thời gian sử dụng dài, cách dùng phức tạp; đặc biệt là chịu tác động từ các loại hóa chất.

Vì vậy, Cty TNHH Dược phẩm An Phúc Hưng ngay từ ngày đầu nhen nhóm ý tưởng đã xác định phải tìm ra một sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá có nguồn gốc từ thảo dược. Sau hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Anti Smok đã được hoàn thiện và tung ra thị trường.

Nước súc miệng cái thuốc lá Anti Smok được chiết xuất từ 7 loại thảo dược thiên nhiên đã được công nhận tác dụng tích cực với cơ thể. Đó là những vị thuốc dân gian gồm Tơm Trơng, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Cúc ho, Cam thảo, Đại hồi, Quế nhục…Các nguyên dược liệu đầu vào được chọn lọc chất lượng tốt nhất, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tại nhà máy đạt chuẩn GMP.  Sản phẩm được sở y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, có tem mã vạch để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng để cai thuốc lá, cai thuốc lào mà không phải lo lắng về các tác dụng phụ nguy hiểm!

Nước súc miệng cai thuốc lá Anti Smok – 1 tuần khó chịu, 1 đời an lành

Trước đây các đấng mày râu thường viện cớ là sản phẩm cai thuốc lá rất khó sử dụng, súc miệng rất cay nóng, rát hoặc hương vị đắng chát không chịu nổi. Nhưng giờ đây, nước súc miệng cai thuốc lá Anti Smok đã giải quyết mọi lí do và cắt cơn thèm thuốc trong vòng 7 ngày.

Hàng ngày mỗi khi thèm thuốc, người cai thuốc chỉ cần ngậm 1 ngụm nước súc miệng cai thuốc lá Anti Smok súc miệng kỹ từ 1-2ph sau đó nhổ đi, không súc miệng lại và có thể ăn uống bình thường sau 10 phút. Trong 3 ngày đầu có thể xuất hiện triệu chứng nhưng khó chịu, buồn nôn, chóng mặt vì sự tụt giảm Nicotine bất thường trong cơ thể. Tuy nhiên từ ngày thứ 4 thì cơ thể sẽ dần cân bằng và cơn thèm thuốc cũng giảm dần. Đến ngày thứ 7 thì 90% người dùng sẽ không còn cảm giác thèm thuốc lá.

Lưu ý:

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

- Một số các thảo dược có hiện tượng lắng đọng trên chai, vì thế hãy lắc kỹ trước khi sử dụng

- Trong lúc súc miệng có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất, chút thảo dược dư thừa trong khoang miệng có thể nuốt.

- Trong thời gian sử dụng sản phẩm hạn chế ăn đồ cay nóng, uống các chất kích thích như rượu, bia, cafe…Không đến nơi có người đang hút thuốc, thay đổi thói quen sống tích cực hơn như chơi thể thao, chạy bộ...

- Thời gian tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM AN PHÚC HƯNG

- Địa chỉ: Đinh Điền, Đông Thanh, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

- Hotline: 024 2263 6262

- Email: anphuchungnb@gmail.com

- Website: https://anphuchung.com

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-anti-smok-1-tuan-kho-chiu-1-doi-an-lanh-a322500.html