+Aa-
    Zalo

    Ô tô bị dán giấy vì đỗ xe vào chỗ cho người khuyết tật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xe của một người đàn ông đã bị dán kín bằng những miếng giấy dán màu xanh da trời và trắng cùng biểu tượng của người khuyết tật.

    (ĐSPL) - Xe của một người đàn ông đã bị dán kín bằng những miếng giấy dán màu xanh da trời và trắng cùng biểu tượng của người khuyết tật.

    [mecloud]z34JsITMuN[/mecloud]

    Nếu như có bất cứ lý do gì để bạn không rời khỏi xe của bạn khi đỗ xe dành cho người khuyết tật mà không có một phù hiệu chính thức thì trường hợp này chính là lý do.

    Sự việc xảy ra tại một con phố ở Maringa, miền Nam Brazil. Một người đàn ông đã sớm hối hận về lựa chọn của mình sau khi quay trở lại tìm chiếc xe và thấy nó hoàn toàn bị bao phủ bởi giấy dán màu xanh da trời và màu trắng.

    Điều này quả thật rất sáng tạo, có ai đó đã sắp xếp thành biểu tượng huy hiệu dành cho người tàn tật với nền màu xanh da trời và một hình phát thảo màu trắng về một người đàn ông đang ngồi trên xe lăn.


    Người đi đường xung quanh tỏ ra thích thú và ngay lập tức lấy điện thoại ra để ghi lại sự cố đáng xấu hổ này trong khi chủ nhân chiếc xe đang vô cùng giận dữ. Người đàn ông đã cố gắng bỏ các miếng giấy dính khỏi kính chắn gió của chiếc xe.

    Ông ta đã cố gắng lái xe thoát khỏi con đường nhiều lần sau khi tầm nhìn của xe bị hạn chế nghiêm trọng bởi hàng trăm giấy ghi chú.

    Sau khi cố gắng loại bỏ cơ số giấy dán ở cửa xe và kính chắn gió phía trước, người đàn ông cuối cùng cũng phóng xe đi vội vã, để lại đằng sau tiếng cười lớn của đám đông xung quanh.

    Đoạn clip này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Youtube sau khi nó được đăng tải lên vào ngày 24. Người ta không biết rõ liệu người đàn ông này có phải đối mặt với cảnh sát bởi hậu quả từ việc đỗ xe trong khu vực dành cho người tàn tật hay không.

    Hải Nam (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-bi-dan-giay-vi-do-xe-vao-cho-cho-nguoi-khuyet-tat-a99909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.