+Aa-
    Zalo

    Olympic Tokyo 2020: "Nữ thần điền kinh" Đức gây "sốt", ngoại hình xinh đẹp không thua gì các hoa hậu thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại Olympic Tokyo 2020, "nữ thần điền kinh" người Đức Alica Schmidt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận thế giới với ngoại hình đẹp "cực phẩm", không thua gì hoa hậu.

    Được mệnh danh là "nữ VĐV nóng bỏng nhất thế giới", Alica Schmidt đã thu hút hơn 2 triệu lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng khoẻ khoắn cực chuẩn, nữ VĐV điền kinh người Đức đã khiến khán giả thế giới trầm trồ khi xuất hiện tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. 

    nu than dien kinh duc
    nu than dien kinh duc 1
    Nhan sắc xinh đẹp cuốn hút của Alica Schimdt tại Olympic Tokyo 2020 nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới. 

    Được biết, Alica Schmidt là một thiên tài điền kinh sinh năm 1998 tại vùng ở Worms, miền Tây nước Đức. Cô đã đạt thành tích xuất sắc và được chú ý sau Giải Vô địch U20 điền kinh châu Âu năm 2017. Năm đó, Schmidt đã mang về cho Đức tấm huy chương bạc hạng mục chạy tiếp sức 400m. Hai năm sau, Alica Schmidt tham gia giải chạy ở tuổi 23 và tiếp tục góp công mang về tấm huy chương đồng cho đất nước.

    Thành tích của Alica Schmidt đã giúp cô nhận được nhiều lời đề nghị tài trợ đến từ các thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng, trong đó có cả Puma. 

    Khi được hỏi về ý nghĩa của "sự vĩ đại", nữ VĐV người Đức chia sẻ: "Với tôi, đó là sự tử tế và khiêm tốn. Hãy trân trọng thành công của người khác thay vì ghen tị với những gì họ đã đạt được. Các giá trị, niềm tin và kỳ vọng sẽ hình thành nên thái độ của bạn. Hãy vượt qua mọi thứ và đặt tiêu ra một tiêu chuẩn với bản thân".

    screen shot 2021 07 27 at 111755
    Alica Schimdt thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, xinh đẹp trên trang Instagram cá nhân.

    Bên ngoài đường chạy, Alica Schimdt nhận quảng cáo cho Puma và một vài thương hiệu thể thao khác. Trên trang Instgram cá nhân, nữ VĐV trẻ tuổi thường chia sẻ các bài tập rèn luyện sức khoẻ và hình chụp mẫu cho các trang phục thể thao. 

    Năm 2017, Alica Schimdt trở thành người mẫu thể thao "đắt show" nhất, liên tục nhận những lời mời chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu lớn. Cùng năm, cô đã được tạp chí Busted Coverage của Úc vinh danh là "nữ VĐV gợi cảm nhất thế giới".

    Tuy nhiên, khi chia sẻ về danh hiệu này, Schmidt cho biết: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại đặt cho mình biệt danh này. Với tôi, rõ ràng thể thao là thứ quan trọng nhất. Có hàng ngàn cô gái khác trên Instagram còn xinh đẹp hơn nhưng lại ít người biết đến".

    Schimdt thậm chí còn nhận được lời mời chụp ảnh bìa từ tạp chí PlayBoy nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ VĐV đã thẳng thắn từ chối và dành thời gian tập luyện, chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo. Nữ VĐV 22 tuổi cho biết từ nhỏ cô đã luôn mơ ước được thi đấu tại Olympic. 

    screen shot 2021 07 27 at 111924
    Hình ảnh thường ngày của "nữ thần điền kinh" Đức. 

    Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân trước khi lên đường tới Tokyo (Nhật Bản), Alica Schimdt bộc bạch: "Tôi cảm thấy như mơ vậy. Tôi rất biết ơn và cùng vô cùng hồi hộp khi những gì tôi mơ ước từ khi bắt đầu sự nghiệp đang ở trước mắt. Tôi thật sự rất háo hức và không thể đợi đến khi thi đấu".

    Được biết, Alica Schimdt đã vượt qua vòng lại nội dung chạy tiếp sức 400m và kỳ vọng có thể mang về tấm huy chương Olympic danh giá cho đất nước. 

    screen shot 2021 07 27 at 111938
    screen shot 2021 07 27 at 111902
    screen shot 2021 07 27 at 112028
    screen shot 2021 07 27 at 111945
    screen shot 2021 07 27 at 111912
    screen shot 2021 07 27 at 112015
    Sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ của " nữ VĐV nóng bỏng nhất thế giới".

    Ảnh: Instgram NV

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-tokyo-2020-nu-than-dien-kinh-duc-gay-sot-voi-ngoai-hinh-xinh-dep-khong-thua-gi-hoa-hau-a508320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan