+Aa-
    Zalo

    “Ông chú 6 múi” khiến chị em điên đảo với vẻ đẹp trẻ trung chuẩn nam thần hiện ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm nhìn ngoại hình và vóc dáng hiện tại của “ông chú” ngày nào, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Ngắm nhìn ngoại hình và vóc dáng hiện tại của “ông chú” ngày nào, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Hồi năm 2017, nhiếp ảnh gia người Singapore Chuando Tan “gây sốt” cộng đồng mạng Việt Nam cũng như toàn châu Á với nhan sắc trẻ trung hết nấc, không khác nào những thanh niên trong độ tuổi 20 – 30 dù lúc ấy, ông đã 50 tuổi.

    Được biết, Chuando Tan sinh năm 1967. Ông từng là một người mẫu vào những năm 1980. Đến những năm 1990, Tan lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không mấy suôn sẻ. Tan sau đó đã tìm thấy niềm đam mê với nhiếp ảnh và trở thành một nhiếp ảnh gia từ đó.

    Ngoài những bức hình chụp theo yêu cầu công việc, “ông chú” thường chia sẻ hình ảnh selfie, hé lộ phong cách sống lên trang Instagram, nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

    Ngắm nhìn những hình ảnh này, ít ai nghĩ rằng đây là "ông chú" 54 tuổi.

    Trong một lần phỏng vấn với Strait Times, Tan cho hay: “Tôi lập tài khoản Instagram và học cách sử dụng vì bạn bè đều nói rằng khách hàng hiện giờ đều rất quan tâm tới việc các nhiếp ảnh gia có sức ảnh hưởng ra sao trên mạng xã hội, có bao nhiều người theo dõi. Bên cạnh những bức ảnh sản phẩm của mình, tôi cũng hay đăng tải những bức hình selfie đi kèm các cảm nghĩ để làm phong phú hơn cho tài khoản instagram cá nhân”.

    4 năm kể từ khi khiến mạng xã hội “dậy sóng”, Tan vẫn trẻ đẹp như ngày nào, gần như không có nhiều thay đổi so với những bức hình chụp trong quá khứ, mặc cho thời gian đã để lại một vài dấu ấn trên gương mặt. Tan của hiện tại trông gầy hơn trước, theo đuổi phong cách phong trần và già dặn hơn.

    Sự nghiệp người mẫu của “ông chú 6 múi” cũng ngày càng phát triển và thăng hoa hơn. Tan nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, cũng làm mẫu ảnh nhiều hơn trước và lấn sân sang cả mảng điện ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim Precious Is The Night của Singapore. Trong bộ phim này, Tan vào vao một bác sĩ. Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

    Về cuộc sống đời tư, dù là “ông chú nam thần”, giàu có lại nổi tiếng, Tan vẫn duy trì tình trạng độc thân, không kết hôn và sinh con.

    "Ông chú 6 múi" Chuando Tan trong hình chụp tạp chí gần đây.

    Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc và cơ bụng 6 múi khiến nhiều người không khỏi u mê và ngưỡng mộ, Tan cho hay ông luôn tuân thủ nhiều chế độ ăn uống và luyện tập khắt khe, không lạm dụng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, nam người mẫu cũng không bao giờ hút thuốc và không thức khuya.

    Tan quan niệm sức khỏe con người, nhất là ngoại hình phụ thuộc 70% vào chế độ dinh dưỡng, 30% vào chế độ luyện tập.

    Vào bữa sáng, Tan ăn 6 quả trứng luộc và chỉ ăn 2 lòng đỏ trong số đó, uống thêm một cốc sữa, có lúc xay chung với bơ, một số loại quả mọng. Trong ngày, nhiếp ảnh gia đình đám ăn cơm trắng, thịt gà, rau củ nướng và canh cá. Tan có lúc sẽ ăn kem nhưng tránh thời điểm chiều tối.

    Cơ bắp cuồn cuộn cùng cơ bụng chuẩn 6 múi khiến nhiều chị em u mê. 

    Buổi tối, Tan không ăn nhiều, chủ yếu là các cón salad và rau. Đặc biệt, nam người mẫu không bao giờ uống cà phê, tra, nước uống có cồn và hút thuốc lá. Về việc luyện tập, Tan tập khoảng 3 – 4 lần/ tuần, và 30 phút/ lần. Bơi lội là môn thể thao Tan cực yêu thích, vì thế mỗi tối, anh dành ít nhất 1 tiếng để bơi.

    Một bí quyết nữa giúp Tan giữ tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe khoắn là tự do làm những việc mà mình thích: “Nếu bạn làm những điều bạn không thích thì bạn sẽ cảm thấy tệ, và dĩ nhiên điều đó sẽ khiến cơ thể của bạn luôn uể oải”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-6-mui-khien-chi-em-dien-dao-voi-ve-dep-tre-trung-chuan-nam-than-hien-ra-sao-a361937.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan