+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải đổ bệnh tại Điện Biên, nghi mình nhiễm COVID-19

    ĐS&PL Trưa 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng ông đang rất mệt, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng của người mắc COVID-19.

    Theo đó, vào trư  13/5, ông Đoàn Ngọc Hải đã thông tin về tình trạng sức khỏe của mình trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người không khỏi lo lắng. cụ thể, ông cho biết: “Tôi đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

    Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút COVID (SARS-CoV-2 - PV). Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm.

    Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

    ong doan ngoc hai do benh tai dien bien nghi minh nhiem covid 19
    Ông Đoàn Ngọc Hải nghi mình bị nhiễm COVID-19.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người ở Điện Biên nhắn tin, gọi điện cho ông Đoàn Ngọc Hải - nhưng chưa được hồi đáp.

    Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo của huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã liên hệ với lãnh đạo thị xã Mường Lay và đã đưa ông Hải về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pháp phòng dịch.

    Cùng với đó, UBND huyện Nậm Pồ cũng cử người nhận hàng hỗ trợ của ông Hải cho các cháu mầm non của huyện. 

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-do-benh-tai-dien-bien-nghi-minh-nhiem-covid-19-a500442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan