+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã sai, cái sai không thể phủ nhận"

    • DSPL
    ĐS&PL Những chia sẻ mới đây của ông Đoàn Ngọc Hải về lùm xùm chuyện giải ngân tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Sáng ngày 28/5, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đăng tải "Nhật ký hành trình" trên trang Facebook cá nhân, ttrong đó nhắc đến NSƯT Hoài Linh và vụ "chậm trễ" giải ngân tiền cứu trợ miền Trung gây ồn ào những ngày qua.

    Đầu tiên, ông Đoàn Ngọc Hải đã chỉ ra cái sai của nghệ sĩ Hoài Linh, nhưng cái sai lần này của nam danh hài chưa đến mức phải kết thành tội phạm, phải liên tiếp hứng chịu những chỉ trích nặng nề như mấy ngày gần đây.

    ong doan ngoc hai nghe si hoai linh da sai cai sai khong the phu nhan1
    Ông Đoàn Ngọc Hải. 

    Cựu Phó Chủ tịch UBND TP. HCM viết: "NS Hoài Linh đã sai, cái sai của anh ấy không ai có thể phủ nhận. Nhưng thật sự là chưa cấu thành tội phạm". Ông cho rằng giới cầu thủ bóng đá, nghệ sĩ là những người luôn được 7 tỉ người trên trái đất yêu quý bởi họ là những tài năng. Ông viết: "Họ đã lao động cật lực để trở thành những tài năng. Họ là những người luôn mang lại niềm vui và tiếng cười. Thu nhập của họ thường rất cao, cuộc sống hàng ngày của họ luôn trong trạng thái bay bổng vì họ luôn có hàng triệu người hâm mộ. Họ xứng đáng được như vậy.

    Trước những hâm mộ cuồng nhiệt, thị phi, cám dỗ và những thói hư tật xấu... những áp lực lớn như vậy thì những người giữ được cân bằng trong cuộc sống như danh thủ bóng đá Nguyễn Thế Anh, Nguyễn Cao Cường, Nguyễn Hồng Sơn, cố danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, như danh ca Cẩm Vân, Ái Vân, Bảo Yến, Evis Phương, Tuấn Ngọc, danh hài Việt Hương... thật sự không nhiều và rất đáng quý".

    ong doan ngoc hai nghe si hoai linh da sai cai sai khong the phu nhan2
    Nghệ sĩ Hoài Linh phân trần về việc chưa giải ngân khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. 

    Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã phân tích về những ưu điểm và sự cống hiến của nam danh hài trong 30 năm qua cho nền nghệ thuật nước nhà và mong muốn khán giả hãy tha lỗi, cho NS Hoài Linh một cơ hội sửa sai. "Nghệ sĩ Hoài Linh là một tài năng lớn của sân khấu kịch hài Việt Nam. Hãy cho anh ấy một cơ hội để sửa chữa sai lầm. Qua quan sát với góc độ của cá nhân tôi thì chắc chắn anh ấy sẽ không tham nhũng những đồng tiền cứu trợ lũ lụt của đồng bào, người như anh ấy chắc chắn sẽ không làm như vậy", ông viết.

    ong doan ngoc hai nghe si hoai linh da sai cai sai khong the phu nhan3
    Bài chia sẻ mới nhất của ông Đoàn Ngọc Hải gây chú ý.

    Kết lại bài viết, ông Đoàn Ngọc Hải gửi lời động viên đến nghệ sĩ Hoài Linh: "Anh Hoài Linh và tôi bằng tuổi nhau, tôi may mắn hơn anh là đã nhiều năm làm kế toán, quản lý nhà nước... nên quản lý đồng tiền tương đối kịp thời và rõ ràng.

    Tôi mong anh Hoài Linh hãy đứng dậy như một người đàn ông dũng cảm và tử tế như trước kia anh đã làm và tiếp tục mang lại tiếng cười cho 100 triệu dân của Việt Nam. Nếu chúng ta không tha lỗi và liên tục sỉ vả thì chắc chắc chúng ta sẽ đẩy anh ấy đến "đường cùng".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-nghe-si-hoai-linh-da-sai-cai-sai-khong-the-phu-nhan-a502070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan