Ông Đoàn Ngọc Hải nghi nhiễm Covid-19, sức khỏe hiện ra sao?


Thứ 6, 14/05/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

Ông Đoàn Ngọc Hải hiện đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị và tiến hành lấy mẫu để xét nghiệm.

Tối 13/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Mường Lay, tỉnh Điện Biên cho biết: “Khi ông Đoàn Ngọc Hải nhập viện có biểu hiện sốt cao, mệt mỏi. Bệnh viện đã tiến hành sơ cứu, kiểm tra sức khỏe của ông Hải. Sau đó chuyển gấp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên".

Cũng thông tin thêm về sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải, ông Vừ A Bằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết: “Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận ông Đoàn Ngọc Hải lúc 18h30 cùng ngày, hiện tình hình sức khỏe của ông Hải đã ổn định và đang tiến hành theo dõi tại khu cách ly truyền nhiễm của Bệnh viện. Tại đây, ông Hải đã được lấy mẫu xét nghiệm, đang chờ kết quả”. Theo dự kiến, đêm nay, ông Hải sẽ có kết quả test nhanh với virus SARS-Cov-2.

Tin trong nước - Ông Đoàn Ngọc Hải nghi nhiễm Covid-19, sức khỏe hiện ra sao?
Theo dự kiến, đêm nay, ông Hải sẽ có kết quả test nhanh với virus SARS-Cov-2.

Trước đó, trưa 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đăng tải thông tin nghi mình bị mắc Covid-19. Theo ông Hải, khi đang trên đường vận chuyển sữa tới huyện Mường Lay, tỉnh Lai Châu để làm từ thiện, ông cảm thấy người đau nhức, sốt cao, đã uống thuốc nhưng không thấy đỡ.

Ngay sau đó, ông Hải đã tới Trung tâm Y tế huyện Mường Lay, tỉnh Lai Châu và được sơ cứu, kiểm tra sức khỏe.  Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành phun khử trùng và phong tỏa chiếc xe cùng số sữa mà ông Đoàn Ngọc Hải dự kiến đưa đi từ thiện ở Nậm Pồ.

Hiện tại, sức khỏe của những người tiếp xúc với ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tốt, chưa có biểu hiện gì về ho, sốt. Tuy nhiên, tất cả đều nghiêm túc khai báo y tế, tuân thủ chặt chẽ quy định trong phòng chống dịch.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-nghi-nhiem-covid-19-suc-khoe-hien-ra-sao-a500489.html