+Aa-
    Zalo

    Ông Dũng "lò vôi" bất ngờ nhắc đến vợ cũ trên livestream, danh tính khiến ai cũng tò mò

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Dũng "lò vôi" bất ngờ nhắc đến người vợ cũ trên livestream của bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    Tối ngày 17/10, trong buổi livestream trên trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ có sự xuất hiện của ông xã Dũng "lò vôi".

    Đáng chú ý, nữ CEO Đại Nam đã có phát ngôn gây chú ý trong buổi phát trực tiếp. Cụ thể, nữ đại gia tiết lộ vợ đầu của ông Dũng "Lò Vôi" - bà Trần Thị Tuyết vừa qua đời vào sáng 17/10 sau một thời gian lâm bệnh nặng, hưởng thọ 68 tuổi. "Chị ấy qua đời, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người. Mọi người cũng có lời chia buồn đến gia đình chị", bà Hằng nói.

    ong dung lo voi bat ngo nhac den vo cu tren livestream danh tinh khien ai cung to mo1
    Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" trong buổi livestream hồi tháng 5.

    Đứng trước tin buồn của gia đình, ông Dũng đã có đôi lời chia sẻ: "Ngày hôm nay tôi cũng có về vì hôm nay cũng là cái ngày bà xã trước đây qua đời, vợ chồng cũng là duyên nợ. Tôi có về thắp hương cho bà xã cũ của tôi và dặn các con lo cho chu đáo để báo hiếu cho mẹ. Đây là một ngày liên quan đến chuyện buồn gia đình. Gia đình mỗi người mỗi kiểu. Dù là chuyện buồn của gia đình nhưng vẫn rất có trách nhiệm với xã hội". 

    Về mối tình đầu với người vợ cả, được biết, sau khi xuất ngũ, ông Huỳnh Uy Dũng (Huỳnh Phi Dũng) vào sinh sống ở Bình Dương và kết hôn với bà Trần Thị Tuyết, lớn hơn 6 tuổi là con gái ông Ba Thu, Giám đốc sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé bấy giờ.

    Sau khi tuyên bố ly hôn với bà Tuyết, ông Huỳnh Phi Dũng đã kết hôn với bà Nguyễn Phương Hằng (tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh Hằng Canada).

    ong dung lo voi bat ngo nhac den vo cu tren livestream danh tinh khien ai cung to mo2
    Doanh nhân Phương Hằng là người vợ thứ hai của ông Dũng "lò vôi".

    Trước khi kết hôn với ông Dũng, bà Hằng là vợ của ông Trần Văn Thìn. Hai người đã đăng ký kết hôn tháng 10/2006 và có một con gái chung. Tuy nhiên ngày 10/1/2008 Tòa án Nhân dân quận Tân Bình có quyết định công nhận sự thuận tình ly hôn giữa ông Thìn và bà, giao bà Hằng được trực tiếp nuôi con chung, về tài sản chung hai bên tự thỏa thuận.

    Sau khi ly hôn, vốn kinh nghiệm kinh doanh từ năm 25 tuổi, bà Hằng tập trung điều hành công ty chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, trồng cao su và siêu thị thời trang.

    Vào thời điểm tháng 9/2007, khi đại gia Dũng bắt tay vào xây dựng khu du lịch Đại Nam cũng là lúc 2 người quen và nảy sinh tình cảm với nhau. Ông Dũng đã phải vượt qua bao điều tiếng của dư luận khi bị cho rằng ông Dũng bỏ mặc người vợ đầu tiên đồng cam cộng khổ để tìm vui duyên mới quyết định tiến tới hôn nhân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dung-lo-voi-bat-ngo-nhac-den-vo-cu-tren-livestream-danh-tinh-khien-ai-cung-to-mo-a516533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan