+Aa-
    Zalo

    “Ông trùm” sới bạc mang 9 tiền án khai gì tại cơ quan công an?

    ĐS&PL Sau nhiều ngày lẩn trốn, “ông trùm” mang 9 tiền án cầm đầu sới bạc khủng ở Nghệ An đã ra đầu thú.

    Theo báo Giao Thông, chiều ngày 22/10, Đào Thế Hồng (SN 1967, trú tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) đã đến cơ quan điều tra đầu thú. Được biết, Hồng là “ông trùm” đứng ra tổ chức sới bạc khủng trên đồi keo mà công an vừa triệt phá.

    Qua quá trình điều tra lý lịch đối tượng, công an xác định Hồng đã có tới 9 tiền án về các tội cố ý gây thương tích, giết người, đánh bạc.

    Tại cơ quan công an, Hồng khai với mục đích đối phó với lực lượng chức năng, đối tượng này đã sử dụng bộ đàm, phân công công việc cụ thể cho những đối tượng còn lại để tổ chức sới bạc. Trong đó, có người gọi các con bạc đến, tiến hành xóc cái cho các con bạc để sát phạt, có người thì chở các con bạc đến địa điểm theo yêu cầu của Hồng.

    ong trum soi bac mang 9 tien an khai gi tai co quan cong an1
    "Ông trùm" Đào Xuân Hồng đã ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Giúp sức cho Hồng điều hành đường dây đánh bạc chuyên nghiệp này còn có Đào Xuân Tân (SN 1992, con trai của Hồng), cùng một số đối tượng khác làm nhiệm vụ cảnh giới xung quanh, cách sới bạc hàng chục mét.

    Mỗi con bạc muốn vào được sới bạc do Hồng điều hành thì phải nộp 1 triệu đồng cho đám đàn em của đối tượng này.

    Liên quan đến vụ việc, Pháp Luật Việt Nam thông tin khoảng 18h ngày 18/10, ở khu vực đồi keo xóm Châu Thành, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, hơn 60 cán bộ chiến sỹ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Quỳ Hợp đã tiến hành vây ráp khu vực các đối tượng đánh bạc.

    Phát hiện ra lực lượng chức năng, các đối tượng lập tức bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ 19 đối tượng, thu giữ tổng số tiền hơn 400 triệu đồng, ngoài ra còn có 2 xe ô tô, 17 điện thoại di động, 1 bộ đàm và nhiều tang vật liên quan.

    ong trum soi bac mang 9 tien an khai gi tai co quan cong an
    Khu vực đồi keo nơi các đối tượng mở sới bạc. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Lực lượng chức năng làm rõ ổ nhóm đánh bạc này do Hồng cầm đầu. Hồng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đối tượng khác để tổ chức sới bạc. Các con bạc được chở bằng xe 16 chỗ đến địa điểm được sắp xếp trước để “mở sới”. Sới bạc luôn có người canh phòng cẩn mật để các con bạc yên tâm sát phạt.

    Ngày 20/10, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức 2 tổ công tác thi hành lệnh khám xét chỗ ở của Đào Thế Hồng, đồng thời tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan đến sới bạc. Vào 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Đào Xuân Tân khi đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

    Lực lượng chức năng hiện đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-soi-bac-mang-9-tien-an-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-a517053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan