+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm TVB" Tăng Chí Vỹ tuyên bố không để lại tài sản cho con, sẽ tiêu hết tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Tăng Chí Vỹ cho rằng nhiệm vụ của ông là hướng dẫn, uốn nắn các con, vì thế không để lại tài sản cho cả bốn người.

    "Ông trùm" của đài TVB (Hồng Kông) Tăng Chí Vỹ đã kết hôn hai lần, có 2 con trai và 2 con gái. Trong đó, nữ diễn viên Tăng Bảo Nghi hiện là MC có tiếng tại Hồng Kông. Con trai của ông - đạo diễn Tăng Quốc Cường là đạo diễn trẻ được đánh giá cao với hai bộ phim nổi tiếng Thất Nguyệt và An Sinh, Em của thời niên thiếu.

    Ngày 25/10, trang Singtao đưa tin tài tử 68 tuổi cho biết hiện ông không gặp khó khăn, áp lực trong cuộc sống riêng tư. Bốn con của Tăng Chí Vỹ đều trưởng thành, có sự nghiệp, vì thế ông yên tâm về họ.

    ong trum tvb tang chi vy tuyen bo khong de lai tai san cho con se tieu het tien 1
    Tăng Chí Vỹ.

    Nam diễn viên cho rằng nhiệm vụ của ông là hướng dẫn, uốn nắn các con, vì thế không để lại tài sản cho cả bốn người, ông nói: "Tiền bạc kiếm được bao nhiêu, chết cũng không mang theo được, nên có bao nhiêu tiền tôi sẽ dùng hết". Tăng Chí Vỹ làm từ thiện 28 năm qua, từng bị người ngoài nói làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi song không bận tâm về điều này.

    Theo trang HK01, nhiều năm qua Tăng Chí Vỹ vẫn dành tiền làm từ thiện. Tuy nhiên, do nam diễn viên có nhiều tai tiếng, khán giả cho rằng ông hoạt động thiện nguyện để đánh bóng tên tuổi.

    ong trum tvb tang chi vy tuyen bo khong de lai tai san cho con se tieu het tien 3
    Tăng Chí Vỹ hiện quản lý hơn 3.000 nhân viên và cuộc sống của ông trên cương vị một lãnh đạo thay đổi đáng kể.

    HK01 cho biết thêm Tăng Chí Vỹ có khối tài sản hàng chục triệu USD. Nam diễn viên sở hữu nhiều bất động sản không chỉ ở Hong Kong. Trước đó, ông đưa người tình sang Nhật Bản du lịch. Ông kinh doanh khách sạn tại hai thành phố Izu và Osaka. Tăng Chí Vỹ còn có nhà nghỉ cho thuê tại phim trường Hoành Điếm. Năm 2020, ông bán một bất động sản trị giá 12 triệu USD.

    Tổng giám đốc của đài TVB cũng phủ nhận việc ông làm chỗ dựa cho các con. Trước đó, có nhiều tin tức họ nhờ vào mối quan hệ của Tăng Chí Vỹ để đạt được thành công.

    "Tôi không làm chỗ dựa cho con mình. Tôi tìm cho họ những người thầy giỏi, như Bảo Nghi đi theo Ngô Quân Như, hay Quốc Cường được đạo diễn Trần Khả Tân hướng dẫn. Tôi chỉ đưa ra lời khuyên khi các con cần", nam diễn viên Vô gian đạo để hai con tự tìm tòi, trải nghiệm trong công việc.

    ong trum tvb tang chi vy tuyen bo khong de lai tai san cho con se tieu het tien 2
    Tăng Chí Vỹ và con trai Tăng Quốc Tường.

    Tăng Chí Vỹ là nghệ sĩ có tiếng nói trong giới giải trí Hồng Kông. Ông được mệnh danh là "ông trùm TVB", do có địa vị vững chắc trong giới giải trí xứ hương cảng và được nhiều đồng nghiệp nể trọng.

    Ông từng tham gia các bộ phim kinh điển như Điềm mật mật, Bên nhau trọn đời, Tân Bến Thượng Hải, ba phần Vô gian đạo... Tăng Chí Vỹ còn là một nhà sản xuất cho các tác phẩm Kim chi ngọc diệp, Điềm mật mật.

    Đầu năm 2020, ông được bổ nhiệm vào vị trí phó giám đốc đài TVB và thực hiện một loạt công tác cải tổ tại đài truyền hình lớn xứ hương cảng. Sau 8 tháng, ông được bổ nhiệm làm giám đốc đài TVB.

    Trên cương vị mới, ông tiếp tục thực hiện một loạt đổi mới trong đài TVB, thu hút khán giả cho các chương trình của nhà đài bằng cách kết nối và mời những gương mặt kỳ cựu của làng giải trí Hồng Kông trở lại hợp tác.

    Tăng Chí Vỹ hiện quản lý hơn 3.000 nhân viên và cuộc sống của ông trên cương vị một lãnh đạo thay đổi đáng kể. Ông hàng ngày tới văn phòng làm việc, dành thời gian một mình trong văn phòng để tìm hướng đi mới cho đài TVB.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: HK01, UDN, Todayonline 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-tvb-tang-chi-vy-tuyen-bo-khong-de-lai-tai-san-cho-con-se-tieu-het-tien-a517399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan