+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Ferrari mới nhất tháng 2/2020: Siêu xe LaFerrari giá ngất ngưởng 1,42 triệu USD

    ĐS&PL Bảng giá xe Ferrari mới nhất tháng 2/2020 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Ferrari tháng 2/2020 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe Ferrari mới nhất tháng 2/2020 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Ferrari tháng 2/2020 nhanh và chính xác nhất.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe ô tô Ferrari tháng 2/2020 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Trong “đại gia đình” nhà Ferrari thì LaFerrari được biết đến là chiếc siêu xe “chanh sả” nhất. Mức giá “trên trời” cùng số lượng xe được sản xuất giới hạn giúp nó có được biệt danh này. Ngoại hình của Ferrari LaFerrari được thiết kế mang đậm chất thể thao. Kiểu dáng này được đánh giá là độc nhất vô nhị bởi có sự xen kẽ giữa yếu tố sang trọng cùng nét cá tính, hầm hố.

    Ferrari F12 Berlinetta có ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, phóng khoáng. Phần đầu xe có các hốc hút gió được tạo hình kiểu khoét sâu nhưng được thu hẹp đáng kể. Tổng thể xe có bố cục tràn về phía trước cùng những đường cong ở vòm bánh và phần thân.

    Kiểu dáng của Ferrari 812 Superfast được lấy cảm hứng của ngôn ngữ thiết kế mẫu xe huyền thoại mang tên Rob Walker 250 SWB Berlinetta Competizione. Nhờ sự trau chuốt và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ khiến không gian nội thất của Ferrari 812 Superfast trở nên bắt mắt hơn.

    Dưới đây là bảng giá chi tiết:

    Bảng giá xe ô tô Ferrari mới nhất tháng 2/2020. Ảnh: Thể thao 247

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-ferrari-moi-nhat-thang-22020-sieu-xe-laferrari-gia-ngat-nguong-142-trieu-usd-a311352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan