Cận cảnh siêu xe Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ của đại gia Hà Nội


Thứ 2, 01/07/2019 | 02:38


Cùng sự kiện

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu đen thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Nội, xe có mức giá lên đến hơn 41 tỷ đồng.

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu đen thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Nội, xe có mức giá lên đến hơn 41 tỷ đồng.

Theo báo Kiến Thứcchiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của đại gia Hà Nội sở hữu ngoại thất màu đen bóng tuyệt đẹp. Mẫu xe đánh dấu sự thay đổi toàn diện của hãng xe Anh quốc bởi từ trước tới nay.

Chiếc xe sở hữu màu đen và được trang bị cụm đèn pha hình chữ nhật với thiết kế vuông vắn. Dung tích khoang hành lý của xe là 560 lít và 600 lít khi tấm chắn phía sau được bỏ đi.

Giá bán xe Rolls-Royce Cullinan bắt đầu từ 41 tỷ đồng. Ảnh: VietNamNet

Xe tạo dung tích khoang hành lý lên đến 1.930 lít và chứa đồ vật dài tối đa 2.245mm, chiếc xe có bộ nội thất cực kỳ xa xỉ với ghế lái có tính năng sưởi và thông khí, bảng đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới nhất và vô lăng bọc da/ốp gỗ hàng hiệu.  

Báo VietNamNet trước đó đưa tin, Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe được thiết kế dựa trên cơ sở gầm bệ "Architecture of Luxury" hoàn toàn bằng nhôm từng lần đầu tiên ra mắt trên Phantom thế hệ VIII. Các kích thước cơ bản của Rolls-Royce Cullinan bao gồm chiều dài tổng thể 5.341 mm, rộng 2.164 mm, cao 1.835 mm và chiều dài cơ sở 3.295 mm. 

Hiện tại ở Việt Nam có tổng cộng 4 chiếc Rolls-Royce Cullinan, chiếc mới nhất được nhập về Việt Nam vào ngày 18/6 với ngoại thất màu đỏ. Tất cả 4 chiếc này đều được mang về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân. 

Tại đại lý chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam chào bán Rolls-Royce Cullinan bắt đầu từ 41 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, bản cao cấp nhất lên đến hơn 52 tỷ đồng, báo Kiến Thức thông tin.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-xe-rolls-royce-cullinan-hon-41-ty-cua-dai-gia-ha-noi-a282225.html