Mẫu bán tải 'anh em' của SantaFe sắp ra mắt có gì độc đáo?


Thứ 3, 05/05/2020 | 07:58


Những bức ảnh dựng dựa trên ảnh chạy thử cho thấy Hyundai Santa Cruz sẽ có phần đầu xe dựa trên Hyundai Santa Fe.

Những bức ảnh dựng dựa trên ảnh chạy thử cho thấy Hyundai Santa Cruz sẽ có phần đầu xe dựa trên Hyundai Santa Fe.

Hyundai Santa Cruz sẽ được sản xuất tại nhà máy Hyundai tại Alabama. Ảnh: Hyundai

Hyundai Santa Cruz bản concept từng ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 5 năm trước và gây tiếng vang lớn. Kể từ đó, nhiều tin đồn về bản sản xuất của Santa Cruz xuất hiện nhưng tới tận thời gian gần đây thì những bức ảnh chụp trộm của mẫu xe này mới thật sự xuất hiện.

Phiên bản chạy thử có hình dạng khác biệt rõ rệt so với phiên bản concept 5 năm trước vì Hyundai luôn luôn nâng cấp thiết kế để đáp ứng như cầu mới của khách hàng.

Với khung thân liền khối, khả năng tải nặng và kéo của Santa Cruz có lẽ sẽ bị hạn chế hơn bán tải thường khá nhiều. Ảnh: Hyundai

Một điều hơi đáng tiếc là Hyundai Santa Cruz có đường nét thiết kế không còn hầm hố và phá cách nhiều như bản concept. Những bức ảnh dựng dựa trên ảnh chạy thử cho thấy Hyundai Santa Cruz sẽ có phần đầu xe dựa trên Hyundai Santa Fe.

Với khung thân liền khối, khả năng tải nặng và kéo của Santa Cruz có lẽ sẽ bị hạn chế hơn bán tải thường khá nhiều, xấp xỉ mức đặt ra bởi Honda Ridgeline (gần 2,3 tấn).

Hyundai Santa Cruz sẽ có 2 lựa chọn động cơ bao gồm máy 2,4 lít công suất 185 mã lực và máy tăng áp 2,0 lít công suất 238 mã lực. Hyundai Santa Fe sẽ được ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2020 và mở bán đầu năm sau.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-ban-tai-anh-em-cua-santafe-sap-ra-mat-co-gi-doc-dao-a322115.html