+Aa-
    Zalo

    Video: Mazda CX-5 bất ngờ phanh gấp, gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc

    ĐS&PL Chiếc xe Mazda CX-5 đang di chuyển với tốc độ nhanh ở phía trước bất ngờ phanh gấp, giảm tốc độ rồi dừng hẳn lại khiến các xe đi sau không kịp xử lý và gây nên tai nạn.

    Chiếc xe Mazda CX-5 đang di chuyển với tốc độ nhanh ở phía trước bất ngờ phanh gấp, giảm tốc độ rồi dừng hẳn lại khiến các xe đi sau không kịp xử lý và gây nên tai nạn liên hoàn.

    [presscloud]14156[/presscloud]
    Nguồn: Mạng xã hội Giao thông

    Sự việc xảy ra trên tuyến cao tốc Trung Lương, đoạn qua địa phận tỉnh Tiền Giang và được camera trên chính chiếc xe ô tô gặp nạn ghi lại.

    Theo đó, chiếc xe Mazda CX-5 đang di chuyển với tốc độ nhanh ở phía trước bất ngờ phanh gấp, giảm tốc độ rồi dừng hẳn lại.

    Tài xế xe lắp camera hành trình cũng đã phải phanh gấp để tránh xảy ra va chạm, nhưng đã bị xe khách chạy ngay phía sau tông mạnh vào đuôi, khiến chiếc xe lao về phía trước và tông vào đuôi xe CX-5 đang dừng giữa đường. Hậu quả là cả 3 xe bị hư hỏng nặng, nhưng rất may không có thiệt hại về người.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mazda-cx-5-bat-ngo-phanh-gap-gay-tai-nan-lien-hoan-tren-cao-toc-a307873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan