+Aa-
    Zalo

    Mitsubishi Xpander bị lỗi bơm xăng đầu tiên tại Việt Nam, đại diện hãng nói gì?

    ĐS&PL Sau khi xuống đại lý để ghi nhận tình hình, bên phía dịch vụ của Mitsubishi cho biết, khi có thông tin, hãng sẽ chia sẻ cụ thể.

    Sau khi xuống đại lý để ghi nhận tình hình, bên phía dịch vụ của Mitsubishi cho biết, khi có thông tin, hãng sẽ chia sẻ cụ thể.

    Trong những ngày gần đây, vụ việc "xe hot" Mitsubishi Xpander đang chạy bỗng nhiên chết máy tại Philippines đã khiến nhiều chủ xe lo lắng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở quốc đảo Đông Nam Á, lỗi này đã xuất hiện tại Việt Nam.

    Cụ thể, theo Tiền phong, vào ngày 10/5 vừa qua, một chủ xe bị lỗi tại Đà Nẵng đã chia sẻ về vấn đề này trên một hội nhóm chuyên về dòng MPV Mitsubishi Xpander. Theo đó, chiếc ôtô của anh đang chạy phanh dừng thì bị chết máy không đề lại được; kim xăng vẫn chỉ ở mức giữa, còn khoảng nửa bình, tổng quãng đường theo đồng hồ báo mới chỉ 9.022 km.

    Xuất hiện Mitsubishi Xpander bị lỗi bơm xăng đầu tiên tại Việt Nam khiến nhiều chủ xe lo lắng. Ảnh: Tiền phong

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ chủ xe, các kỹ thuật viên của đại lý Mitsubishi đã đến kiểm tra tổng thể chiếc Xpander này để tìm ra nguyên nhân. Cuối cùng, phía nhân viên hãng đã kết luận xe bị hỏng bơm xăng và phải cẩu xe về đại lý để thay thế bộ phận này từ một chiếc xe mới còn chưa bán khác.

    Đây được coi là trường hợp đầu tiên tại Việt Nam gặp lỗi bơm xăng như vậy sau nhiều vụ việc được cho có tính chất tương tự đã xảy ra tại Philippines từ tháng 4 đến hiện tại.

    Thông tin về vấn đề này, Mitsubishi Việt Nam đtrả lời: "Bên phía dịch vụ của hãng mới đi xuống đại lý để ghi nhận tình hình sáng 13/5, khi có thông tin, Mitsubishi sẽ chia sẻ thông tin rõ ràng."

    Đồng thời, theo chia sẻ từ người này, tình hình lỗi của Xpander tại Việt Nam có thể hơi khác so với Philippines khi "ở Việt Nam, xe bị chết máy khi đang chạy; còn theo báo cáo từ Philippines, xe không tăng tốc được khi đi ở tốc độ 60 km/h và bên đó cũng chưa có báo cáo cuối cùng về vụ việc".

    Cách đây ít ngày, Vietnamnet phản ánh việc ô tô Mitsubishi Xpander tại Philippines bị “tố” hụt hơi khi tăng tốc.

    Cụ thể, chiếc Xpander bị hụt hơi ở tốc độ từ 60 km/h trở lên khi chạy trên đường cao tốc. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể xuất phát từ một lỗi với hệ thống nhiên liệu, đặc biệt là hệ thống bơm nhiên liệu.

    Tiết lộ với giới truyền thông, Giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Mitsubishi Motors Philippines (MMPC) cho biết: "Chúng tôi vô cùng hối hận về sự bất tiện gây ra cho khách hàng của mình do sự cố kỹ thuật gần đây gặp phải trên chiếc Xpander. Chúng tôi hiện đang xem xét nguyên nhân của sự cố và sẽ sớm khắc phục, thay thế các bộ phận bị lỗi".

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mitsubishi-xpander-bi-loi-bom-xang-dau-tien-tai-viet-nam-dai-dien-hang-noi-gi-a275207.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan