+Aa-
    Zalo

    Những chiếc xe mô tô có giá cao ngất ngưởng

    ĐS&PL Những siêu xe mô tô với giá trị lên tới hàng trăm nghìn đô khiến nhiều người choáng ngợp.

    (ĐSPL) - Những siêu xe mô tô với giá trị lên tới hàng trăm nghìn đô khiến nhiều người choáng ngợp.

    Chỉ 13 mẫu Ecosse FE Ti XX - Titanium được sản xuất. Mẫu mô tô đắt tiền này được trang bị động cơ 2,4 lít, mang lại công suất 225 mã lực và có giá bán 300.000 USD.

    Xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước, mẫu xế cổ sử dụng động cơ 2 xi-lanh dung tích 250 phân khối. Không phải là mẫu xe nhanh nhất, nhưng là một trong những tác phẩm đắt nhất với giá 400.000 USD để sưu tập.
    Với mức giá 500.000 USD, Yamaha Roadstar BMS Chopper được làm thủ công với toàn bộ khung sườn và nhiều chi tiết khác được mạ vàng, ghế ngồi của chiếc “chopper vàng” này được làm từ nhung đỏ. Nhìn từ xa, xe có hình dáng tựa như một con báo đang lao về phía trước.
    “Con quỷ tốc độ” Dodge Tomahawk được trang bị khối động cơ V10, 8,3 lít, loại động cơ sử dụng trên những chiếc xe hơi thể thao Viper. Nhờ khối động cơ siêu khủng, Dodge Tomahawk có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt vận tốc tối đa 672 km/h. Mẫu mô tô này được trang bị 2 bánh xe phía trước và 2 bánh phía sau để tăng sự ổn định khi vận hành. Giá bán của Tomahawk ở mức 555.000 USD.


    Các fan của môtô cổ có thể "gục ngã" trước chiếc Porcupine siêu hiếm. Ra đời năm 1954 và chỉ 4 chiếc được sản xuất. Xe từng vinh dự nằm trong bảo tàng môtô quốc gia ở Coventry (Anh) trước khi được bán với mức giá 750.000 USD.
    Chiếc Harley Davidson Cosmic Starship với giá 1 triệu USD này nổi bật giữa đám đông nhờ lớp sơn màu cam phản quang trên đầu xe, yên xe hay các chắn bùn trước, sau. Ngoài ra, xe còn trở nên hầm hố với khối động cơ hình chữ V rất lớn ở trung tâm.

    Siêu mô tô Ecosse ES1 là sản phẩm hợp tác giữa 2 đội kỹ sư xe đua công thức 1 của Anh và Mỹ. Xe được trang bị hệ thống điều khiển tiên tiến và khối động cơ IL4 công suất 200 mã lực, nên Ecosse ES1 có thể đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Hệ khung sườn của xe có trọng lượng nhẹ, giúp chiếc xe có thể dễ dàng tăng tốc và dễ điều khiển. Những siêu mô tô này sẽ được sản xuất khi có đơn đặt hàng, với giá bán lên tới 3,6 triệu USD.

    NaNa(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-xe-mo-to-co-gia-cao-ngat-nguong-a105210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.