+Aa-
    Zalo

    Ô tô Toyota Glanza có giá 242 triệu đồng hấp dẫn thế nào?

    ĐS&PL Toyota Glanza vừa được ra mắt ở Ấn Độ, là sản phẩm đầu tiên từ sự hợp tác của Toyota và Suzuki,. Với mức giá 7,22 lakh (khoảng 242 triệu đồng).

    Toyota Glanza  vừa được ra mắt ở Ấn Độ, là sản phẩm đầu tiên từ sự hợp tác của Toyota và Suzuki,. Với mức giá 7,22 lakh (khoảng 242 triệu đồng).

    Toyota Glanza chính thức là chiếc xe hybrid giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể mua ở Ấn Độ. Danh hiệu này trước đây thuộc về Baleno DualJet Smart Hybrid. Phiên bản hybrid  của Glanza có giá rẻ hơn 65.000 Rupee so với chiếc Baleno tương đương.

    Glanza G và Baleno DualJet Smart Hybrid Zeta đều có đèn pha LED, bánh xe hợp kim, không cần chìa khóa, gương chiếu hậu tự động và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

    Glanza có chế độ bảo hành 3 năm / 100.000km trong khi Baleno đi kèm với bảo hành 2 năm / 40.000km theo tiêu chuẩn.

    Toyota Glanza vừa được ra mắt ở Ấn Độ.

    Toyota Glanza đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng tương thích là BS6 - 1,2 lít, K12B tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, động cơ K12C DualJet 1,2 lít với hệ thống hybrid nhẹ tạo ra 90 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm.

    Về cụm đèn hậu sử dụng bóng LED kết hợp với hệ thống đèn dẫn. Bánh xe hợp kim bề mặt cắt dạng kim cương 16-inch.

    Động cơ K12N 90 mã lực trên Glanza hybrid chỉ xuất hiện lần đầu trong phiên bản Baleno mới nhất. Động cơ có kim phun kép trong mỗi xi lanh và cũng đi kèm với một động cơ khởi động tích hợp cung cấp hỗ trợ nhẹ khi tăng tốc.

    Giống như Baleno Smart Hybrid, Glanza hybrid chỉ có sẵn với hộp số tay và mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu được thử nghiệm ARAI là 23,87kpl. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-toyota-glanza-co-gia-242-trieu-dong-hap-dan-the-nao-a279485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan