"Soi" mẫu Honda compact Amaze cá tính, giá chỉ từ 264 triệu đồng


Thứ 5, 20/06/2019 | 02:07


Tại thị trường Ấn Độ Honda mới cho ra mắt mẫu xe ô tô phiên bản đặc biệt Honda Amaze, xe đang ở mức giá 7,89 lakh (khoảng 264 triệu đồng).

Tại thị trường Ấn Độ Honda mới cho ra mắt mẫu xe ô tô phiên bản đặc biệt Honda Amaze, xe đang ở mức giá 7,89 lakh (khoảng 264 triệu đồng).

Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Ace mới của mẫu xe compact Amaze, với mức giá dao động từ 7,89 lakh (khoảng 264 triệu đồng) cho bản xăng số tay và lên tới 9,72 lakh (325 triệu đồng) cho biến thể diesel-CVT.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze là đối thủ của Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire, Volkswagen Ameo và Hyundai Xcent.

Dựa trên phiên bản VX hàng đầu, Ace Edition có thể có dưới dạng xăng-tay, xăng-CVT, diesel-tay hoặc diesel-CVT; và cũng đánh dấu thành tích là chiếc xe compact thế hệ thứ hai đạt doanh số 1 nghìn chiếc.

Honda mới cho ra mắt mẫu Amaze đặc biệt. 

Về kiểu dáng, Amaze Ace Edition có bánh xe hợp kim hoàn thiện màu đen, bổ sung cánh lướt gió gắn nắp khởi động, tấm che cửa, viền trang trí trên cửa và huy hiệu Ace Edition trên nắp khởi động. 

Ở bên trong, Ace Edition Edition được bọc ghế màu đen mới với nhãn hiệu Ace Edition và đèn chiếu sáng. Dưới mui xe, Amaze Ace Edition có sẵn với động cơ xăng i-VTEC 1,2 lít và động cơ diesel i-DTEC 1,5 lít. Cả hai đơn vị đều có sẵn với tùy chọn hộp số 5 cấp hoặc hộp số CVT. Phiên bản Ace có sẵn trong ba màu sơn ngoại thất - Đỏ, Bạc và Trắng. Việc sản xuất Amaze Ace Edition sẽ được giới hạn ở mức 840 chiếc.

Mẫu xe đã đạt được cột mốc doanh số này trong vòng 13 tháng. Nhà sản xuất nói rằng Amaze là mẫu xe đạt được điều này nhanh nhất, trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-mau-honda-compact-amaze-ca-tinh-gia-chi-tu-264-trieu-dong-a280379.html