+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nội thất xa xỉ trên chiếc "xế hộp" chục tỷ mới "tậu" của Sơn Tùng MT-P

    ĐS&PL Siêu xe Mercedes AMG G63 mới được Sơn Tùng MT-P "tậu" sở hữu khoang nội thất sang trọng, dòng xe này đã từng được Minh Nhựa và Cường Đô La sở hữu.

    Siêu xe Mercedes AMG G63 mới được Sơn Tùng MT-P "tậu" sở hữu khoang nội thất sang trọng, dòng xe này đã từng được Minh Nhựa và Cường Đô La sở hữu.

    Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải những bức hình cực chất bên chiếc xế hộp sang trọng và đắt đỏ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Finally I got this car. Welcome to my team!". Có thể thấy nam ca sĩ đang rất hào hứng khi tậu được chiếc xe hơi yêu thích.

    Sơn Tùng MT-P "tậu" siêu xe mới giá chục tỷ. 

    Được biết, xế hộp mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu chính là Mercedes AMG G63. Tuy nhiên, Sơn Tùng không phải là người đầu tiên hay duy nhất tại Việt Nam sở hữu chiếc siêu xe này. Phiên bản màu trắng mà giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" sở hữu cũng không phải là phiên bản màu quá đặc biệt của dòng AMG G63.

    Sơn Tùng M-TP đăng tải những bức hình cực chất bên chiếc xế hộp sang trọng và đắt đỏ.

    Chiếc xe Mercedes-Benz AMG G63 Sơn Tùng M-TP vừa mua thuộc phiên bản 2020. 

    Về ngoại thất, Mercedes AMG G63 mang dáng vẻ hầm hố và nam tính, các chi tiết ngoại đem lại cảm giác khoẻ khoắn, cụm đèn pha hình tròn khá đơn giản, không cầu kì nhưng được tích hợp công nghệ Multi-Beam LED hiện đại có tính năng tắt/mở tự động. Lưới tản nhiệt hình vuông có các thanh mạ chrome dọc, ốp bậc cửa AMG phát sáng là những chi tiết đem lại sự sang trọng cho chiếc xe.

    SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có tốc độ tối đa 220 km/h.

    Khoang lái của SUV hạng sang Mercedes-AMG G63.

    Bên trong nội thất gây ấn tượng với nhiều chi tiết crom sáng bóng sang trọng. Chất liệu tiêu chuẩn được sử dụng cho bệ điều khiển trung tâm, cửa xe,... ở trên G63 bản thường là gỗ và kết hợp thêm nhiều chi tiết sợi carbon đắt tiền.

    “Ông vua địa hình” còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hệ ngăn chặn thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao ESP Curve Dynamic Assist, túi khí được đặt ở những vị trí quan trọng nhằm giảm thiểu mức độ chấn thương đến mức tối đa khi xảy ra tai nạn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ kiểm soát xe móc sau Trailer Stability Assist, hệ thống giảm va chạm từ sau Distance Pilot Distronic…

    Xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại.

    "Trái tim" của xe là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-noi-that-xa-xi-tren-chiec-xe-hop-chuc-ty-moi-tau-cua-son-tung-mt-p-a364912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan