+Aa-
    Zalo

    Lộ diện bản nâng cấp Huyndai Accent 2021 "xịn xò" trước ngày ra mắt tại Việt Nam

    ĐS&PL Huyndai Accent 2021 đã hoàn toàn lộ diện trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam, xe có những sự thay đổi nhất định ở ngoại và nội thất.

    Huyndai Accent 2021 đã hoàn toàn lộ diện trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam, xe có những sự thay đổi nhất định ở ngoại và nội thất.

    Theo thông tin từ phía đại lý, Hyundai Accent bản nâng cấp facelift 2021 có thể ra mắt vào cuối tháng 11 này. Trước khi chính thức ra mắt, mẫu xe hạng B của TC Motor đã lộ diện hoàn toàn tại đại lý với những cải tiến nhẹ về diện mạo và nội thất bên trong.

    Lộ diện Huyndai Accent 2021.

    Về ngoại thất, những hình ảnh được tiết lộ cho thấy Accent 2021 tuy là bản facelift nhưng có thay đổi lớn trong thiết kế đầu xe. Cụm đèn được vuốt điệu đà hơn, nối liền lưới tản nhiệt. Đáng chú ý, phiên bản Accent nâng cấp lần này sẽ sử dụng đèn LED thay cho loại halogen trước đây. Bộ mâm 5 chấu đơn 16 inch cũng được trau chuốt lại. Phía đuôi xe tạo điểm nhấn bằng thanh chrome tạo hình ống xả kép giả.

    Hyundai Accent bản nâng cấp facelift 2021 có thể ra mắt vào cuối tháng 11 này.

    Huyndai Accent 2021 là bản facelift nên không có thay đổi về kích thước, với số đo chiều dài x rộng x cao tương ứng với 4.440 x 1.729 x 1.470 mm, hệ thống khung ngầm vẫn giữ nguyên.

    Về ngoại thất, điểm khác biệt lớn nhất trên Accent 2021 là màn hình đặt nổi ra ngoài với kích thước tăng từ 7 inch lên 8 inch. Kiểu màn hình mới được mong chờ sẽ tích hợp Apple CarPlay/Android Auto.

    Đây bản facelift nên không có thay đổi về kích thước.

    Một công nghệ mới được cho là có khả năng có trên Accent 2021 là Blue Link. Công nghệ này cho phép chủ xe điều khiển xe từ xa bằng điện thoại với các tính năng như dừng/khởi động xe, mở/khoá cửa... Ứng dụng điều khiển xe này khá giống với loại trên Mitsubishi Pajero Sport mới ra mắt. Bản mới còn có cả gương chống chói tự động.

    Động cơ xe vẫn là loại máy xăng 1.4L tạo công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

    Các trang bị ở bản cũ vẫn giữ nguyên trên Hyundai Accent 2021, gồm cửa sổ trời, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm… Động cơ xe vẫn là loại máy xăng 1.4L tạo công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tính năng an toàn trên xe cũng không thay đổi.

    Giá của Huyndai Accent 2021 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Giá Hyundai Accent 2021 chưa được tiết lộ. Với những thay đổi nhỏ, giá xe có thể ít biến động. Mức giá hiện tại của mẫu xe này có thể sẽ dao động từ 425 triệu đến 540 triệu đồng. 

    Trong phân khúc B, Hyundai Accent là mẫu xe ăn khách thứ hai, chỉ đứng sau Vios và giữ khoảng cách xa với các đối thủ còn lại. Doanh số của Accent đạt 15.008 xe, còn Vios đạt 22.563 xe trong 10 tháng đầu năm 2020.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ban-nang-cap-huyndai-accent-2021-xin-xo-truoc-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-a346381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan