Siêu xe cánh chim Mercedes màu đỏ đến Hà Nội


Thứ 4, 17/09/2014 | 08:42


Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG thứ hai ở Việt Nam vừa có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị phục vụ cho một sự kiện riêng của hãng xe Đức.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG thứ hai ở Việt Nam vừa có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị phục vụ cho một sự kiện riêng của hãng xe Đức.

Siêu xe cánh chim Mercedes-Benz SLS AMG màu đỏ vừa được bắt gặp ở Cung văn hóa Hữu nghị (Hà Nội). Chiếc xe được vận chuyển bằng xe tải từ Sài Gòn, điểm đến đầu tiên của model này. Theo đại diện bán hàng Nguyễn Thành Được - Nhà phân phối Mercedes An Du chiếc xe Mercedes có giá bán chính hãng gần 12 tỷ đồng.

Thế giới Xe - Siêu xe cánh chim Mercedes màu đỏ đến Hà Nội

Trong loạt xe của thương hiệu ngôi sao ba cánh chuẩn bị được trưng bày tại Hà Nội, chiếc SLS AMG màu đỏ được xem là cánh chim đầu đàn, đứng ở vị trí trung tâm, dẫn dắt toàn bộ đội hình Mercedes Benz. Bên cạnh đó sẽ là các dòng xe quen thuộc và những model mới như CLA, A-Class.

Thế giới Xe - Siêu xe cánh chim Mercedes màu đỏ đến Hà Nội (Hình 2).
Đội hình các dòng xe Mercedes-Benz chuẩn bị được giới thiệu ở Hà Nội.

Mercedes-Benz sử dụng động cơ V8 AMG 6,3L, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp ly hợp kép, cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây, tốc độ tối đa đạt 317 km/h.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-canh-chim-mercedes-mau-do-den-ha-noi-a37167.html