Toyota Camry Hybrid 2021 ra mắt với nhiều công nghệ, nâng cấp hiện đại


Thứ 3, 24/11/2020 | 09:42


Toyota Camry phiên bản Hybrid vừa được ra mắt với nhiều công nghệ, nâng cấp hiện đại ở cả nội và ngoại thất.

Toyota Camry phiên bản Hybrid vừa được ra mắt với nhiều công nghệ, nâng cấp hiện đại ở cả nội và ngoại thất.

Toyota Camry Hybrid 2021 đã thiết kế lại cản trước với diện mạo mới cho lưới tản nhiệt trên và dưới, khác so với phiên bản 2019. Các thanh lưới tản nhiệt dưới mở rộng ra hai bên, trang trí với màu đen hoặc xám đậm, giúp xe năng động và nhìn rộng hơn. Hãng xe cũng đã bổ sung vành hợp kim 17 và 18 inch thiết kế mới đi kèm lớp sơn xám mờ kim loại và đèn hậu LED khác màu.

Toyota Camry phiên bản Hybrid vừa được ra mắt với nhiều công nghệ, nâng cấp hiện đại.

Về nội thất, mẫu xe sở hữu màn cảm ứng trung tâm dạng nổi 9 inch nay đặt cao hơn trên táp lô để người dùng thuận tiện thao tác, nhất là khi kết hợp với sự trở lại của một số phím cơ. Phần mềm bên trong cũng được cập nhật mang lại tốc độ phản hồi nhanh nhạy và khả năng tương thích Apple CarPlay/Android Auto mặc định trên mọi cấu hình.

Các thanh lưới tản nhiệt dưới mở rộng ra hai bên, trang trí với màu đen hoặc xám đậm, giúp xe năng động và nhìn rộng hơn.

Khách hàng tại châu Âu có hai tùy chọn ghế bọc da cao cấp, màu be hoặc đen. Ghế da mới trang trí với họa tiết đục lỗ hình xương cá. Với lựa chọn ghế bọc da màu đen, khách hàng thêm tùy chọn trang trí với vải đen, bảng điều khiển hoàn thiện với gỗ cùng tông màu và đường viền titanium mới.

Ghế da mới trang trí với họa tiết đục lỗ hình xương cá.

Ngoài ra, thương hiệu Nhật cũng nâng cấp gói an toàn Toyota Safety Sense lên bản mới nhất với hệ thống cảnh báo tiền va chạm nay bao gồm công nghệ phát hiện và phòng tránh va chạm trước trong điều kiện đủ sáng, Hỗ trợ đánh lái khẩn cấp và Hỗ trợ vào cua. Cruise Control nay cũng được tích hợp tốt hơn với hệ thống nhận diện biển báo và hỗ trợ giữ làn.

Thương hiệu Nhật cũng nâng cấp gói an toàn Toyota Safety Sense lên bản mới nhất với hệ thống cảnh báo tiền va chạm.

Hệ truyền động của Toyota Camry Hybrid mới không có thay đổi nào xảy ra, chiếc sedan thân thiện với môi trường vẫn sử dụng động cơ 2.5L 4 xi-lanh kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 215 mã lực.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-camry-hybrid-2021-ra-mat-voi-nhieu-cong-nghe-nang-cap-hien-dai-a347112.html