+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 6/2019: Motor V-STROM 1000 giá niêm yết 419 triệu đồng

    ĐS&PL Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 6/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Suzuki tháng 6/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 6/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Suzuki tháng 6/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Suzuki là hãng xe máy đã từng vang bóng một thời tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm đã trở thành "huyền thoại" như Su Xipo, FX với động cơ hai thì mạnh mẽ.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Suzuki tháng 6/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Hiện nay, các mẫu xe máy mới của Suzuki có động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng với thiết kế kiểu dáng, màu sắc bên ngoài không được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Ngoài ra, phụ tùng xe máy Suzuki có giá thành cao hơn các đối thủ khác khiến cho chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe cao hơn, làm cho người tiêu dùng luôn đắn đo lựa chọn so với các hãng khác.

    Hồi cuối tháng 5, bộ đôi xe GSX-R150 và GSX-S150 đã được Suzuki cập nhật, tung ra thị trường Đông Nam Á với màu sắc và các chi tiết mới vô cùng hấp dẫn.

    Sự cập nhật dành cho bộ đôi này diễn ra cả ở diện mạo và các tính năng. Cả hai đều có những màu mới với một diện mạo hấp dẫn, thu hút các khách hàng tiềm năng. Các gam màu mà Suzuki lựa chọn cho GSX-R150, GSX-S150 mới thực sự đã cập nhật các xu hướng thời thượng nhất, đáp ứng gu thẩm mỹ hiện đại của người tiêu dùng.

    Dưới đây là bảng giá xe máy Suzuki cập nhật mới nhất:



    Bảng giá xe máy Suzuki tháng 6/2019 mới nhất.  Ảnh: giaxe.2banh.vn

    Vũ Đậu(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-may-suzuki-moi-nhat-thang-62019-motor-v-strom-1000-gia-niem-yet-419-trieu-dong-a278542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan