+Aa-
    Zalo

    Chưa ra mắt, Mercedes-Benz C450 AMG đã lộ "ảnh nóng"

    ĐS&PL Phiên bản Mercedes-Benz C450 AMG mới đã bị giới săn tin phát hiện đang chạy thử trên đường hoàn thành các bài kiểm tra để sớm ấn định ngày ra mắt.

    Phiên bản Mercedes-Benz C450 AMG mới đã bị giới săn tin phát hiện đang chạy thử trên đường hoàn thành các bài kiểm tra để sớm ấn định ngày ra mắt.

    Chiếc Mercedes-Benz C450 AMG Sport Edition 2015 mới đây đã được các tay săn ảnh bắt gặp đang chạy thử sau hơn 1 tháng đồn đoán về sự ra đời của mình. Chiếc xe bị bắt gặp thuộc dòng C-class màu trắng 4 chỗ ngồi thiết kế thể thao.

    Dòng xe này từng được hãng Mercedes Benz giới thiệu tại triển lãm Bắc Kinh đầu năm nay nhưng chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức. 

    Theo đại diện bán hàng Nguyễn Thành Được Mercedes An Du C450 AMG được thiết kế nằm trong phân khúc hạng sang nằm giữa C400 và C63 AMG. C450 AMG dự kiến trang bị động cơ twin-turbo V6 3,0 lít cung cấp hiệu suất 367 mã lực, cao hơn 34 mã lực so với dòng C400.

    Chưa ra mắt, Mercedes-Benz C450 AMG đã lộ ảnh nóng
    Chiếc Mercedes-Benz C450 AMG bị giới săn tin phát hiện đang chạy thử trên đường.

    Khách hàng mua xe sẽ có thể chọn hệ thống dẫn động cầu sau RWD hoặc bốn bánh 4MATIC (C63 chỉ có lựa chọn hệ dẫn động cầu sau mà thôi). Hiện tại, hãng xe Đức cũng chưa cho biết liệu C450 AMG Sport sẽ chỉ có phiên bản bốn cửa hay bao gồm cả những biến thể khác hay không.

    Tuy nhiên, một thông tin thú vị là dù không phải mẫu xe AMG chính thức, C450 AMG Sport được phát triển với những tư vấn và ý kiến góp ý sâu sát từ bộ phận AMG - khác hẳn với việc chỉ lắp ráp các phụ kiện như cách thông thường.

    Mercedes-Benz C450 AMG Sport Edition 2015 cũng sẽ có kèm đủ bộ bodykit của AMG cùng các đồ chơi có liên quan. Đèn pha của xe được phủ màu khói cùng lưới ca lăng đen bóng tạo vẻ ngoài cực kì ấn tượng. Vào bên trong nội thất, toàn bộ ghế của xe đều là loại AMG Sport Plus bọc trong da Artico và Dinamica đen.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-ra-mat-mercedes-benz-c450-amg-da-lo-anh-nong-a34751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan