+Aa-
    Zalo

    “Con bọ” Beetle dọn nhà ra ở riêng khỏi thương hiệu Volkswagen

    ĐS&PL Beetle sẽ có ít nhất ba dòng sản phẩm khác nhau gồm một mẫu minibus, một mẫu coupe (tương tự như Beetle hiện tại) và một mẫu crossover 4 cửa.
    Beetle sẽ có ít nhất ba dòng sản phẩm khác nhau gồm một mẫu minibus, một mẫu coupe (tương tự như Beetle hiện tại) và một mẫu crossover 4 cửa.
    Theo Auto Bild, Volkswagen hiện đang gấp rút chuẩn bị cho việc tách cái tên huyền thoại Beetle thành một thương hiệu xe hoàn toàn mới trên thị trường. Dù đây là một tin khá thú vị đối với cộng đồng, lịch trình của hãng xe Đức cho thấy nếu mọi bước chuẩn bị đều thuận lợi, sớm nhất cũng phải tới 2019 Beetle mới có thể đưa ra mẫu xe đầu tiên của mình.
    “Con bọ” Beetle dọn nhà ra ở riêng khỏi thương hiệu Volkswagen

    Cũng theo kế hoạch phác thảo, Beetle sẽ có ít nhất ba dòng sản phẩm khác nhau gồm một mẫu minibus, một mẫu coupe (tương tự như Beetle hiện tại) và một mẫu crossover 4 cửa. Thực tế, việc Volkswagen quyết định tách Beetle là động thái nhằm cạnh tranh với Mini của BMW. Trong đó, mẫu microbus dựa trên Beetle sẽ dựa chủ yếu trên thiết kế ý tưởng Bulli Concept mà Volkswagen từng trưng bày tại triển lãm xe Geneva 2011. Mẫu xe này sẽ có 6 chỗ ngồi với thiết kế 3+3 và có độ dài dưới 4m.
    “Con bọ” Beetle dọn nhà ra ở riêng khỏi thương hiệu Volkswagen

    Kế đến, chiếc coupe thể thao Beetle sẽ là kẻ kế thừa trực tiếp nhất của dòng Beetle hiện tại với dự kiến trang bị động cơ xăng lên tới 300 mã lực. Theo một số ý kiến phân tích, Beetle thế hệ mới này sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ bản e-Bugster – vốn từng lộ diện trong triển lãm Detroit 2012.
    “Con bọ” Beetle dọn nhà ra ở riêng khỏi thương hiệu Volkswagen

    Cuối cùng, chiếc crossover 4 cửa mới của thương hiệu Beetle sẽ là đối thủ trực tiếp của Mini Countryman. Ngoài trọng tâm được nâng lên, xe cũng sử dụng vỏ vật liệu nhựa nhẹ và một số lớp bảo vệ trước sau (xem hình vẽ). Tương tự như hai đồng đội ở trên, mẫu xe này cũng đã từng hé lộ phần nào qua bản ý tưởng Beetle Dune Concept mà Volkswagen mang tới Detroit Motor Show năm nay. Riêng chiếc crossover này sẽ có hai tùy chọn hệ dẫn động: 2WD và 4WD. Với danh mục sản phẩm tương đối đầy đủ cho thương hiệu con Beetle, Volkswagen dường như đã sẵn sàng cho một bước tiến mới quan trọng của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bo-beetle-don-nha-ra-o-rieng-khoi-thuong-hieu-volkswagen-a31648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan