+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chiếc ô tô Honda đẹp long lanh giá 337 triệu đồng

    ĐS&PL Honda Cars Ấn Độ vừa đưa ra phiên bản nâng cấp của một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường với mức giá 9,95 lakh (khoảng gần 337 triệu đồng).

    Honda Cars Ấn Độ vừa đưa ra phiên bản nâng cấp của một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường với mức giá 9,95 lakh (khoảng gần 337 triệu đồng).

    Honda WR-V từng được ra mắt với mức giá khởi điểm là 8,15 Rupi (khoảng gần 276 triệu đồng) và hiện nay phiên bản mới được nâng cấp nhiều tính năng hơn.

    Một ngoại hình mới của Honda WR-V 2019 cũng đã được cung cấp trên phiên bản động cơ diesel với mức giá 9,95 lakh (khoảng gần 337 triệu đồng).

    Honda WR-V 2019 phiên bản nâng cấp.

    Honda WR-V mới được trang bị động cơ diesel, nằm giữa các biến thể VX cơ bản và phiên bản cao cấp hàng đầu, tích hợp hầu hết các tính năng có sẵn trên VX, bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch, camera lùi, hành trình điều khiển và ORVM gấp điện, bên cạnh những tính năng khác.

    Những thiết bị được trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn cũng có trong chiếc WR-V hiện nay là cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, cùng hệ thống cảnh báo tốc độ.

    Một vài tính năng còn thiếu trên bản nâng cấp mới là cửa sổ trời điện, vô lăng bọc da, và kết quả là, Honda WR-V V có giá 9,95 lakh, cao hơn 70.000 Rupee so với S nhưng rẻ hơn 40.000 Rupee hơn VX. 

    Phiên bản nâng cấp mới cũng được trang bị điều khiển khí hậu tự động với bảng điều khiển cảm ứng, đèn sương mù phía trước, tự động lên xuống một chạm cho cửa sổ bên người lái và tự động cảm biến tốc độ khóa cửa.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chiec-o-to-honda-dep-long-lanh-gia-337-trieu-dong-a284276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan