+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng tái xuất quá đẳng cấp tại sự kiện thời trang, thần thái "đánh bật" mọi đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Băng Băng vẫn luôn biết cách thu hút sự chú ý dù cô vướng phải scandal nghiêm trọng và gần như phải tạm dừng tất cả hoạt động trong 2 năm qua.

    Phạm Băng Băng vẫn luôn biết cách thu hút sự chú ý dù cô vướng phải scandal nghiêm trọng và gần như phải tạm dừng tất cả hoạt động trong 2 năm qua.

    Phạm Băng Băng vừa xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu thời trang Prada vào tối 31/8 với vẻ ngoài thanh lịch, đài các thu hút ánh nhìn.

    Từ trang phục cho đến kiểu tóc đều được Phạm Băng Băng chăm chút tỉ mỉ, tạo hình tượng sang trọng như một tiểu thư quý tộc.

    Việc giảm cân giúp gương mặt Phạm Băng Băng thon gọn và trẻ trung hơn.

    Đặc biệt, thần thái quá xuất sắc của người đẹp họ Phạm đã tạo nên khí chất đặc biệt ở cô, khiến không ai có thể so sánh.

    Scandal trốn thuế khiến Phạm Băng Băng bị dư luận phản đối, công kích nhưng về nhan sắc, rất khó để cô nhận một lời chê bai.

    Sau 2 năm tạm dừng các hoạt động vì scandal, Phạm Băng Băng phát triển mạnh công việc kinh doanh và dường như đang tìm đường trở lại showbiz thông qua các dự án thời trang từ việc lên bìa hàng loạt tạp chí cho đến xuất hiện ở các sự kiện.

    Thời gian trước, Phạm Băng Băng còn vướng tin đồn mang bầu nhưng những tin thất thiệt kiểu này đã xuất hiện quá nhiều từ khi người đẹp nổi tiếng nên cô thậm chí còn chẳng cần lên tiếng đính chính.

    Lần xuất hiện mới nhất với vẻ ngoài rạng rỡ, thân hình thon gọn của Phạm Băng Băng đã đủ sức để xóa tan mọi tin đồn.

    Bộ trang phục kén người mặc không phải thử thách gì quá khó đối với Phạm Băng Băng.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-tai-xuat-qua-dang-cap-tai-su-kien-thoi-trang-than-thai-danh-bat-moi-doi-thu-a337273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan