+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, né tránh khi được hỏi về Triệu Vy

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Băng Băng mới đây đã né tránh các câu hỏi của phóng viên xoay quanh bạn diễn cũ Triệu Vy khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

    Tối 27/8, Phạm Băng Băng đã được trông thấy tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo những hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ diện đồ đơn giản, kín đáo nhưng vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Sina cho biết khi được hỏi về bạn diễn cũ Triệu Vy, Phạm Băng Băng đã hoàn toàn giữ im lặng và không đưa ra bình luận gì liên quan. 

    screen shot 2021 08 29 at 0728101
    Phạm Băng Băng tại sân bay Bắc Kinh tối 27/8, giữ im lặng khi được hỏi về Triệu Vy. Ảnh: Sina

    Theo QQ, mọi động thái hiện nay của Phạm Băng Băng đều đang được công chúng quan tâm, đặc biệt sau khi Triệu Vy bị xoá tên khỏi các dự án phim cũ như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt... Bên cạnh đó, Triệu Vy còn bị đồn đoán có liên quan tới vụ án của Ngô Diệc Phàm và vướng ồn ào liên quan tới nam diễn viên Trương Triết Hạn trong công ty cô quản lý.

    Trước khi cái tên Triệu Vy dần biến mất trên các nền tảng, báo chí Trung Quốc cho biết họ đã không thể liên lạc với cô trong 2 tuần. Văn phòng làm việc của cô khi ấy cũng đã đóng cửa. Triệu Vy được cho là đã cắt hợp đồng với Trương Thiết Hạn sau khi nam diễn viên mới bị "phong sát".

    Được biết, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều là 2 ngôi sao nổi danh sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Thành công vang dội của bộ phim là bệ phóng đưa Phạm Gia và "nàng Én nhỏ" trở thành những ngôi sao hạng A hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc.

    hoan chau cach cach
    Bộ 3 Triệu Vy (giữa), Phạm Băng Băng (phải) và Lâm Tâm Như đều nổi danh và trở thành những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Trung Quốc sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. 

    Trước đó, năm 2018, Phạm Băng Băng từng bị Cục Quản lý thuế nhà nước Trung Quốc và Cục Thuế Giang Tô điều tra hành vi gian lận tài chính. Nữ diễn viên phải nộp thuế và tiền phạt lên tới 130 triệu USD. Sau vụ việc, Phạm Băng Băng đã phải công khai xin lỗi và bị ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp.

    Ở thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng chỉ có thể chụp ảnh tạp chí và tham dự các sự kiện có quy mô vừa phải. QQ cho hay để duy trì thu nhập và tên tuổi, nữ diễn viên chủ yếu dựa vào việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm và bán hàng online.

    Hiện nay, giới chức Trung Quốc đang thực hiện các biện pháp mạnh tay đối với những nghệ sĩ có hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật nhằm thanh trừng làng giải trí. Sự việc của Triệu Vy được cho là phát súng mở màn cho vụ xử lý diện rộng của cơ quan quản lý. Bên cạnh đó, hàng chục ngôi sao khác cũng đang nằm trong diện chờ xử lý bao gồm Lý An, Cao Hiểu Tùng, Vương Toàn An, Đặng Tử Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Trần Thăng, Kha Thi Vận, Châu Tử Du, Hoàng Cảnh Du..

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-xuat-hien-o-san-bay-bac-kinh-ne-tranh-khi-duoc-hoi-ve-trieu-vy-a511585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan