+Aa-
    Zalo

    Phạm Hảo: Mẹ bỉm sữa 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã 1 lần "mang nặng đẻ đau" nhưng mẹ bỉm sữa 9X Phạm Hảo vẫn giữ được vóc dáng và vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ như thủa còn son khiến nhiều người ngưỡng mộ.
    image2
    Hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Phạm Hảo

    Phạm Thị Hảo, sinh năm 1994 sinh ra và lớn lên tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương dù trải qua sinh nở nhưng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình quyến rũ nếu gặp ngoài đời, ít ai nghĩ rằng đây là “mẹ bỉm sữa” bởi chị ăn mặc rất trẻ trung, thân hình khá mảnh mai.

    Chị chia sẻ : “trong 6 tháng ở cữ vì chăm em bé nên mình không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, cũng như tập luyện thể dục thể thao”.

    image3 1
    image6
    Hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Phạm Hảo

    Sau 6 tháng ở cữ, Hảo luôn giữ tinh thần sống lạc quan, vui vẻ tránh bị trầm cảm sau sinh và tập luyện thể dục thể thao. Cô cho biết, cô đã áp dụng phương pháp Low Carb đó là một trong những phương pháp ăn uống, kết hợp với việc tập gym, yoga không chỉ để giữ dáng, mà còn giúp tinh thần sảng khoái, vui tươi cũng như để cân bằng cuộc sống, được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đó chính là bí quyết giữ gìn trẻ trung, xinh đẹp của mình.

    image1
    Hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Phạm Hảo

    Phạm Hảo chia sẻ, cô thường tập yoga vì nó giúp cho cơ thể dẻo dai, đặc biệt là giúp cho cô rèn luyện tính kiên trì và cách sống chậm lại, còn gym giúp cho cô bản lĩnh, tự tin và có cơ thể săn chắc hơn.

    Chế độ ăn của Phạm Hảo giúp cô có đầy đủ dưỡng chất và thân hình trẻ trung xinh đẹp.

    Hảo áp dụng phương pháp ăn uống Low Carb, những người mới áp dụng phương pháp này thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. phương pháp này hạn chế tinh bột trong chế độ ăn để ép cân không phải phương pháp mới nhưng mình thấy phù hợp với mình,vì nó giúp mình giảm cân cấp tốc.

    image2
    image4
    Hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Phạm Hảo

    Mong rằng những chia sẻ của Hảo, thực sự bổ ích giúp cho chị em phụ nữ lấy lại nét trẻ trung, xinh đẹp sau sinh.

    Đối với chị Hảo, nét đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà ở chính nội tâm của cô ấy. Một người phụ nữ quyến rũ là người biết cân bằng giữa áp lực công việc và gia đình, biết cách hưởng thụ cuộc sống, luôn nhìn cuộc đời bằng con mắt tươi vui và lạc quan.

    image7
    image5
    Hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Phạm Hảo

    Mình có sở thích là nấu ăn, du lịch và chụp ảnh, lúc mới lập gia đình mình rất vụng về cũng không biết nấu nhiều món ăn, tự nhận mình là cô gái “hậu đậu” nhưng thời điểm ở nhà chăm con nhỏ mình thường lên internet tìm kiếm các món ăn từ dễ đến khó để nấu cho cả gia đình thưởng thức, hiện tại mình rất thích nấu ăn, lúc gia đình nội ngoại có việc gì mình cũng là người luôn tiên phong chế biến các món ăn. Với mình, căn bếp nhỏ chính là trái tim của cả gia đình.

    image8
    image9
    Hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Phạm Hảo

    Cảm ơn chị đã đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này.

    Quốc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-hao-me-bim-sua-9x-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-vi-ve-ngoai-vo-cung-tre-trung-xinh-dep-a513425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.