+Aa-
    Zalo

    Phạm nhân nhiễm HIV đâm chết bạn cùng phòng ngay trong bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều ngày 17/8, tại khoa điều trị dành cho phạm nhân thuộc Bệnh viện Đa khoa Nghệ An đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, khiến một người chết.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 17/8, tại khoa điều trị dành cho phạm nhân thuộc Bệnh viện Đa khoa Nghệ An đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, khiến một người chết.

    Theo đó, thủ phạm được xác định là phạm nhân Phan Công Trọng (33 tuổi), trú tại thị trấn Tân Kỳ (Nghệ An), đang thụ án tại trạm giam số 6, chịu mức án chung thân vì tội Buôn bán ma túy, bị nhiễm HIV. Nạn nhận là phạm nhân Phan Đức Long (57 tuổi) trú tại Nam Định.

    Thông tin ban đầu cho biết, trước khi xảy ra án mạng, Trọng được đưa tới khu điều trị nằm cùng với phạm nhân Long và một phạm nhân khác là Nguyễn Trọng Khánh (22 tuổi) trú tại Đông Hưng (Thanh Hóa). Sau khi gây án, Trọng khóa cửa và cố thủ bên trong.

    Đâm chết phạm nhân cùng phòng ngay trong bệnh viện

    Phạm nhân Phan Công Trọng

    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cơ động Nghệ An nhanh chóng có mặt, tiến hành bao vây căn phòng, phong tỏa khu vực xung quanh và kiên nhẫn thuyết phục Trọng đầu thú. Đến 15h cùng ngày, Trọng đồng ý tự khóa hai tay mình bằng chiếc còng số 8 mà cảnh sát đưa vào. Đến khoảng 19h, hung thủ Phan Công Trọng mặc áo tù, bị còng tay được áp giải lên xe thùng rời khỏi hiện trường.

    Bác sĩ Quế Anh Trâm, Trưởng khoa Truyền nhiễm cho biết, bệnh nhân Trọng lúc trước đã từng điều trị tại bệnh viện. Sau khi ra viện vào ngày 14/8, Trọng có triệu chứng đau đầu.

    Theo lời điều dưỡng Nguyễn Thị Tú Linh, trong quá trình điều trị tại bệnh viện, biểu hiện tâm lí của Trọng hoàn toàn bình thường. Lần cuối cùng gặp Trọng, khi điều dưỡng Linh tiến hành truyền dịch cho Trọng thì hắn than phiền rằng thấy hơi khó thở.

    Được biết, Khoa điều trị dành cho phạm nhân - nơi xảy ra án mạng - nằm biệt lập, có hàng rào ngăn cách và thuộc quyền quản lý của trại giam. Mọi hoạt động thăm khám, ra vào khu vực này đều có sự giám sát của cán bộ công an.

    Vậy nguyên nhân nào khiến Trọng ra tay sát hại phạm nhân điều trị cùng phòng và giết hại bằng cách nào?, thông tin chi tiết, mời quý vị đón đọc trên báo giấy Đời sống & Pháp luật số ra sáng Thứ 4, ngày 20/8/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-nhan-nhiem-hiv-dam-chet-ban-cung-phong-ngay-trong-benh-vien-a46853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan