Phạm Quỳnh Anh tuyên bố chưa từng dùng chiêu trò để nổi tiếng


Thứ 7, 13/03/2021 | 13:06


Cùng sự kiện

Sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, Phạm Quỳnh Anh khẳng định: “Con đường của nghệ sĩ phải bắt nguồn từ sự yêu thích và niềm đam mê”.

Sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, Phạm Quỳnh Anh khẳng định: “Con đường của nghệ sĩ phải bắt nguồn từ sự yêu thích và niềm đam mê”.

Phạm Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là khách mời trong tập 7 "8 lạng nửa cân" chủ đề Nổi tiếng. Đại Nghĩa khẳng định việc các bạn trẻ cho ra đời hàng loạt clip phản cảm, thiếu văn hóa... một phần là vì đam mê nổi tiếng. Mục đích ban đầu chính đáng nhưng cách làm sai đã khiến hình ảnh họ trở nên méo mó, xấu xí trước mắt mọi người. Nhân cơ hội gặp gỡ Phạm Quỳnh Anh – một ca sĩ đi lên bằng thực lực, nam MC liền đề nghị cô chia sẻ kinh nghiệm và dành lời khuyên cho bậc hậu bối.

Đáp lại Đại Nghĩa, cựu thành viên H.A.T từ tốn nói: “Thực ra con đường của tụi em đi rất là dài nó tính bằng năm tháng, mười mấy hai chục năm trời. Sự nổi tiếng là một lực hút rất mạnh mẽ, chính vì ngày xưa em thích được giống các cô trong TV, em thích hát, yêu văn nghệ thì mẹ mới nhìn thấy điều đó và hướng cho em, tạo điều kiện cho em.

May mắn của em là được sự hướng dẫn đúng, từ con đường là mẹ cho em thức ăn ngon để em xem và học hỏi chứ không cho em tiếp xúc với những gì có hại cho bản thân. Chính vì thế em rất quan trọng văn hóa nền hay cái phông văn hóa, tức là phải xuất phát từ sự giáo dục của gia đình để chính đứa trẻ đó khi tiếp xúc với cái gì không phù hợp sẽ tự giác đưa ra lựa chọn”.

Dù chiêu trò, scandal cá nhân...là những thứ dễ thu hút khán giả nhưng Phạm Quỳnh Anh khẳng định bản thân không bao giờ đi lên bằng cách đó. Cô cho rằng con đường của người nghệ sĩ phải bắt nguồn từ sự yêu thích và lòng đam mê: “Cho dù chậm cũng được, mình chỉ cần có sự chân thành, trau dồi và tập luyện chăm chỉ thì ngày nào đó giọng hát, âm nhạc của mình sẽ chạm đến trái tim khán giả bằng sự yêu thích chứ không phải sốc nổi”.

Phạm Quỳnh Anh tuyên bố chưa từng dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Đại Nghĩa lại không nghĩ như vậy, theo anh không phải ai kiên trì cũng đạt được thành công như mong muốn. Chính vì vậy nhiều người chọn “đi đường tắt”, làm mọi cách thu hút sự chú ý để nổi tiếng sau đó “tẩy trắng” và mới bắt đầu theo con đường chính thống.

Tiếp lời đồng nghiệp, Trác Thúy Miêu cho rằng nổi tiếng không chỉ mang lại khoái lạc tâm lý mà còn tăng thêm thu nhập: “Các bạn trẻ làm tất cả mọi thứ còn vì mưu sinh, khi họ làm chỉ vì khoái lạc tâm lý thôi thì nó còn đỡ nhưng nếu làm vì mưu sinh, bán hàng online thì nó lại khác.

Có nhiều bạn trẻ tâm sự với Miêu rằng: "Em chấp nhận ăn trái đắng, chấp nhận bị ném đá để bán hàng chạy hơn, đây chính là câu chuyện cuộc sống sinh tồn". Lúc đó Miêu chỉ khuyên bạn hãy biết điểm dừng thích hợp, chúng ta là người Á Đông, chúng ta tin vào nhân quả"

"Khi những phản hồi bạn nhận lại toàn là tiêu cực và đến từ tầng lớp không có ý thức cao thì phản hồi đó thường rất ác ý, cay độc. Bạn trải qua 1 ngày thôi thì năng lượng đã bị tác động rất nhiều rồi. Không ai sinh ra để ăn đá mà sống cả và nếu chúng ta thật sự có thực lực về làm ăn kinh doanh, sản phẩm của chúng ta tốt thì chúng ta không cần phải chịu đựng ăn đá để nổi tiếng”, Trác Thúy Miêu nói.

Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-tuyen-bo-chua-tung-dung-chieu-tro-de-noi-tieng-a359079.html